Thierry Henry: ‘Scholes tài năng hơn Gerrard’

01:11 Thứ sáu 28/08/2015

Cựu tiền đạo Arsenal cho rằng tài năng của Paul Scholes có phần nhỉnh hơn so với người đồng nghiệp Steven Gerrard.

Trả lời phỏng vấn trong chương trình Monday Night Football, Thierry Henry khẳng định Paul ScholesSteven Gerrard là hai tiền vệ trung tâm hay nhất lịch sử Premier League. Tuy nhiên, "Đứa con của thần gió" chia sẻ ông vẫn hy vọng một lần được sát cánh với cựu tiền vệ M.U trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình.

“Tôi không cần suy nghĩ để chọn ra cầu thủ mình thực sự ngưỡng mộ. Đó chính là Paul Scholes. Tôi có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa nếu có sự hỗ trợ của nhạc trưởng bên phía M.U.”

“Dấu ấn của Scholes trong lối chơi của Man United là vô cùng đậm nét. Các cầu thủ Arsenal đều rất vất vả mỗi khi đối đầu với anh ấy. Đẳng cấp của Gerrard là không phải bàn cãi, nhưng với tôi, Paul mới là người giành chiến thắng,” huyền thoại Arsenal nói thêm.

Henry và Scholes có những cuộc đối đầu nảy lửa khi còn theo nghiệp quần đùi áo số. Ảnh: Internet.

Hiện tại, cả hai tiền vệ người Anh đều đã nói lời chia tay với giải Ngoại hạng sau những năm tháng cống hiến. Steven Gerrard đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) trong màu áo Los Angeles Galaxy. Trong khi đó, “Hoàng tử tóc vàng” Paul Scholes lại ấp ủ dự định phát triển một đội bóng nghiệp dư cùng những người đồng đội thuộc “thế hệ vàng 92”.

Ngoài ra, Thierry Henry cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho ĐTQG Anh vì không thể giành vinh quang đáng kể nào trong quá khứ dù sở hữu trong đội hình những tiền vệ xuất sắc hàng đầu thế giới thời điểm đó.

“Trên lý thuyết, chỉ với những cái tên như Scholes, Gerrard, Lampard hay Beckham,…ĐTQG Anh đã sở hữu hàng tiền vệ tốt nhất thế giới. Điều họ thiếu chỉ là một chút may mắn,” BLV của Sky Sports chia sẻ.

Dũng Sĩ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục