Số 10 tài hoa của Argentina hối hận vì từ chối Manchester United

22:18 Thứ bảy 04/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu ngôi sao Villarreal, Juan Roman Riquelme vừa tiết lộ tiếc nuối lớn nhất trong sự nghiệp là từ chối cơ hội thi đấu cho Manchester United.      

Riquelme từng từ chối M.U. Ảnh internet.

Juan Roman Riquelme được đánh giá là tiền vệ tài năng bậc nhất xứ xở Tango, một số 10 cổ điển hội tụ đủ tinh hoa với lối đá khoan thai, chậm rãi nhưng ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm.

Trong sự nghiệp, Juan Roman Riquelme từng chơi cho Boca Juniors, Barcelona, Villarreal và Argentinos Juniors. Khoảng thời gian 5 năm tại La Liga được xem là thành công nhất của tiền vệ tài hoa này.

Được cả thế giới cũng như đồng nghiệp công nhận phẩm chất thiên phú của mình, nhưng Riquelme vẫn còn nhiều điều tiếc nuối trong sự nghiệp theo như chia sẻ mới đây của anh.

"Tôi và các đồng đội ở Villarreal đang ở một khách sạn tại Anh để chuẩn bị cho trận bán kết Champions League gặp Arsenal năm 2006 thì Sir Alex Ferguson đã đến gặp tôi để ngỏ ý rằng họ muốn tôi gia nhập Manchester United." Riquelme cho biết.

"Ông ấy đã nói với tôi rằng: "Tôi có thể bán cả đội hình nhưng không phải cậu." Thế nhưng tôi đã chối vì lúc đó nghĩ mình đang hạnh phúc ở sân El Madrigal, nhưng giờ nghĩ lại, tôi đã rất hối hận."

Không thuyết phục được Riquelme cập bến sân Old Trafford, HLV Sir Alex Ferguson sau đó đã quay sang chiêu mộ Michael Carrick của Tottenham và đã đạt được thêm nhiều thành công, đặc biệt là chức vô địch Champions League 2008.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục