Về mặt cá nhân, Messi còn kém tầm Ibrahimovic

14:15 Chủ nhật 28/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là lời nhận xét của cựu HLV AC Milan, Arrigo Sacchi khi đánh giá về Lionel Messi và Zlatan Ibrahimovic.

Sacchi đánh giá Ibra cao hơn. Ảnh internet.

Lionel Messi cùng với Cristiano Ronaldo trong suốt nhiều năm qua được đánh giá là hai tài năng xuất sắc nhất làng túc cầu, khó có cầu thủ nào tiệm cận được đẳng cấp trên.

Bằng chứng là trong 7 năm qua, cả Messi và Ronaldo đã thay phiên nhau thống trị danh hiệu Quả bóng Vàng của FIFA. Tuy nhiên, HLV Arrigo Sacchi bất ngờ khẳng định Ibrahimovic mới là giỏi nhất.

"Ibrahimovic là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất." Sacchi cho biết. "Nếu bóng đá là môn thể thao cá nhân, Ibrahimovic chắc chắn hơn tầm Messi."

"Đó là điểm mạnh tuyệt vời của Ibra tuy nhiên nó cũng khiến cậu ấy gặp hạn chế trong việc kết nối với các đồng đội."

Sacchi cũng nói thêm: "Trước đây tại Milan, tôi có Marco van Basten và George Weah. Về mặt kỹ thuật, Weah hay hơn Basten nhưng danh thủ người Hà Lan lại có sự nghiệp vĩ đại hơn nhờ sự tương tác tốt với đồng đội."

Mùa giải vừa qua, Ibrahimovic giúp PSG lần thứ ba liên tiếp đoạt chức vô địch Ligue 1 trong khi đó, Messi lại có cú ăn ba vĩ đại với Barcelona.

Sacchi từng dẫn dắt Milan vô địch Cham pions League hai năm liên tiếp 1989, 1990 bằng lối chơi phòng ngự khu vực chắc chắn và tấn công đầy sức mạnh.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục