Tiết lộ: Man United từng hỏi mua Paolo Maldini

16:38 Thứ bảy 23/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Được Manchester United gửi lời đề nghị chính thức nhưng huyền thoại Paolo Maldini vẫn kiên quyết từ chối.

Maldini trung thành với AC Milan. Ảnh internet.

Paolo Maldini là một trong những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử làng túc cầu. Trong sự nghiệp chói lọi với AC Milan, Maldini đã ra sân 902 lần, giành được 26 danh hiệu, bao gồm 5 chức vô địch Champions League.

Trong cuộc trò chuyện với Jamie Carragher - cựu danh thủ của Liverpool mới đây, trung vệ người Anh hỏi Maldini về cơ hội chuyển đến thi đấu ở nước Anh khi còn là cầu thủ, nhưng huyền thoại AC Milan vẫn một mực từ chối.

"Tôi đã chính thức nhận được lời đề nghị từ Manchester United nhưng tôi không nói chuyện trực tiếp với họ. Sau đó, Luca Vialli - HLV trưởng Chelsea thời bấy giờ, đã gọi tôi và cả Arsenal nữa nhưng tôi cũng không hứng thú." Maldini cho biết.

"Dù có trở lại, tôi vẫn sẽ nói không với bất cứ giá nào. Đôi lúc tôi đã lung lay khi gặp nhiều vấn đề với các đồng đội thời điểm đó. Và Chelsea đã khiến tôi suy nghĩ đến thử thách bởi Vialli là người bạn rất thân của tôi nhưng cuối cùng tôi vẫn quyết định như mọi người đã thấy." Maldini thể hiện sự trung thành với AC Milan.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục