Man City, Chelsea thua kém Liverpool 20 năm

20:53 Chủ nhật 19/04/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Brendan Rodgers vừa lên tiếng cho rằng Liverpool là đội bóng hàng đầu nước Anh, những đội mới nổi như Chelsea hay Manchester City phải mất 20 năm nữa mới sánh bằng.

Rodgers tuyên bố Sterling rời Liverpool là một bước lùi

Trước thông tin ngôi sao tiềm năng Raheem Sterling có thể rời bỏ sân Anfield để đến với các bến đỗ hấp dẫn khác như Chelsea, Arsenal, Manchester City. HLV trưởng Brendan Rodgers nhấn mạnh chỉ có ‘kém hiểu biết’ mới rời CLB đỉnh cao như Liverpool để bước xuống những CLB ở đẳng cấp thấp hơn.

Bất chấp đã 25 năm qua, The Kop chưa giành được một chức vô địch Ngoại hạng Anh nào, nhưng chiến lược gia người Bắc Ai-len vẫn cho rằng nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Man City không đáng đem ra so sánh với Liverpool, còn Chelsea cùng lắm tranh nhau vị thế số 3 nước Anh với Arsenal.

Chelsea phải 20 năm nữa mới sánh ngang Liverpool?

Brendan Rodgers trả lời phỏng vấn trước trận bán kết FA Cup với Aston Villa:

“Bạn không thể lấy quy mô SVĐ ra mà nói đội bóng đó tầm cỡ hơn. Nếu bạn nói Manchester City lớn hơn Liverpool, thì nhầm to rồi. Hiện tại, Man City đang có kế hoạch lớn lao, tôi tôn trọng sự phát triển của họ. Nhưng không thể đem điều này ra so với bề dày lịch sử”.

“Chúng ta có Liverpool và Manchester United là 2 CLB vĩ đại nhất đất nước này, tất cả các đội bóng còn lại (kể cả Chelsea) sẽ phải phấn đấu 20 năm nữa mới đuổi kịp”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục