Tốp 10 cầu thủ giàu nhất thế giới: “Ông hoàng” Cristiano Ronaldo

00:58 Thứ sáu 06/03/2015

Theo danh sách những cầu thủ giàu nhất thế giới của tờ Goal, Cristiano Ronaldo đã đứng đầu với khối tài sản 210 triệu euro.

Cách đây vài giờ, tờ Goal đã công bố danh sách những cầu thủ giàu nhất thế giới năm 2015. Không ngạc nhiên khi Cristiano Ronaldo đã lần thứ 2 liên tiếp đứng ở vị trí số 1 với tổng tài sản lên tới 210 triệu euro.

Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách những cầu thủ giàu nhất thế giới. Ảnh Internet

Trong năm qua, “két sắt” của Cristiano Ronaldo đã tăng lên đáng kể nhờ nguồn tiền thưởng lớn từ việc giúp Real Madrid giành cú ăn 4 (cúp nhà Vua, Champions League, siêu cúp châu Âu, cúp thế giới các CLB). Bên cạnh đó tiền đạo này cũng đoạt Quả bóng vàng FIFA 2014.

Ngoài ra, anh cũng nhận được “hàng núi” tiền tài trợ từ Toyota, Herbalife, Emirates, Castrol, Samsung, Soccerade, Emporio Armani, Konami, Banco Espirito Santo, KFC... Ccùng với đó là hoạt động kinh doanh cá nhân.

Trong khi đó, Messi đứng vị trí thứ 2 với tài sản lên tới 200 triệu euro. Cũng giống như Cristiano Ronaldo, El Pulga “đánh thuê” cho rất nhiều hãng lớn như Adidas, EA Sports, Ooredoo, Samsung, Lay's, Audermars Piguet, Gillette, Dolce & Gabbana, Head & Shoulders, Gatorade và Pan Bimbo. Ngoài ra, “siêu sao” người Argentina còn sở hữu bất động sản lớn ở quê nhà Rosario (hiện tại được kinh doanh và cho thuê).

Đứng thứ 3 trong danh sách này là Neymar với 135 triệu euro. Trong năm vừa qua, “tiểu Pele” đã thu về 35 triệu euro. Tiếp theo là Zlatan Ibrahimovic với 105 triệu euro. Đáng chú ý trong tài sản của chân sút người Thụy Điển có 350 hecta rừng ở Thụy Điển và 66 căn hộ ở Manhattan...

Trong tốp 10 chứng kiến sự xuất hiện của những cầu thủ khác như Wayne Rooney (103 triệu euro), Kaka (96 triệu euro), Eto’o (87 triệu euro), Raul (85 triệu euro), Ronaldinho (83 triệu euro), Lampard (80 triệu euro).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục