Điểm tin tối 05/03: Radamel Falcao sẽ chia tay Man United

21:37 Thứ năm 05/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Radamel Falcao sẽ chia tay Man United, Pogba khiến đại gia hụt hẫng, HLV Simeone khiến Atletico Madrid đau lòng... là những nội dung chính điểm tin tối 05/03.

Radamel Falcao sẽ chia tay Man United: Theo lời cựu trợ lý HLV Chelsea, Ray Wilkins thì Man United chắc chắn sẽ từ bỏ cơ hội hợp tác với Radamel Falcao một lần nữa.

Pogba khiến đại gia hụt hẫng: Trong một phát biểu mới đây, người đại diện của Paul Pogba là Mino Raiola đã bất ngờ cho biết rất có thể tiền vệ này sẽ tiếp tục ở lại Juventus.

Athletic quyết cho Barcelona ôm hận: HLV Ernesto Valverde tin tưởng Athletic Bilbao của ông sẽ khiến Barcelona gặp nhiều khó khăn trong trận chung kết Cúp Nhà vua.

PSG tự tin vượt qua Chelsea và giành cú ăn 4: HLV Laurent Blanc tin tưởng PSG sẽ có một mùa giải thành công với cú ăn 4 sau khi đánh bại AS Monaco ở tứ kết cúp Liên đoàn Pháp.

Neville chỉ trích Jonny Evans: Phil Neville cho rằng hậu vệ Jonny Evans của Manchester United nên cảm thấy "xấu hổ" về khi nhổ nước bọt vào Cisse trong trận đấu với Newcastle United mới đây.

De Gea giỏi hơn cả Van der Sar và Valdes: HLV Louis van Gaal đã tấm tắc khen ngợi học trò David de Gea sau trận thắng Newcastle đêm qua: “Trong sự nghiệp của tôi, tôi có nhiều thủ môn giỏi, ví dụ như Edwin van der Sar, Victor Valdes nữa… nhưng David de Gea có mùa giải xuất sắc nhất’’.

Vận may mỉm cười với Marco Reus: Tin vui cho Borussia Dortmund khi ngôi sao tấn công Marco Reus có thể ra sân ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Juventus diễn ra ngày 19/03 tới.

HLV Simeone khiến Atletico Madrid đau lòng: Theo báo giới Tây Ban Nha, HLV Simeone vừa từ chối ký hợp đồng mới với Atletico Madrid.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục