Bầu Đức: 8 năm nữa, Việt Nam sẽ có thêm 3 Tuấn Anh

22:44 Thứ bảy 31/01/2015

Sau thành công bước đầu của bầu Đức với lứa cầu thủ trẻ tài năng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường..., nhà tài trợ chính của CLB HAGL hiện tại là Nutifood đang mong muốn mở một học viện bóng đá nữa tại TP HCM.

Bầu Đức phát biểu

Được biết, Học viện mới này sẽ được xây dựng tại khu vực quận 2, TP HCM và toàn bộ quy trình tuyển sinh, mô hình đào tạo hoàn toàn giống với Học viện JMG toàn cầu.

Dự kiến, Học viện Nutifood HAGL Arsenal JMG tại TP HCM sẽ bắt đầu tuyển sinh vào tháng 6/2015 sắp tới. Sau đó, nếu cơ sở vật chất của học viện JMG toàn cầu tại TP HCM này chưa hoàn thành, những học viên khoá I sẽ được gửi lên Trung tâm Hàm Rồng đào tạo.

Phát biểu tại buổi lễ, bầu Đức rất vui khi có thêm một học viện bóng đá và ông bầu phố Núi hy vọng trong tương lai không xa học viện này sẽ cho ra lò nhiều những Tuấn Anh, Công Phượng...

"Một mình Học viện HAGL Arsenal JMG khó có thể thu hút hết được nhân tài bóng đá trong cả nước được. Vậy nên, với sự xuất hiện của học viện mới này tại TP HCM, chúng tôi hy vọng sẽ đào tạo nên nhiều cầu thủ tài năng, có những đóng góp cho bóng đá Việt Nam", bầu Đức nói.

Trong khi đó, ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty Nutifood cho biết: "Từ thành công bước đầu của học viện bóng đá của bầu Đức, Nutifood mong muốn mình sẽ là đơn vị thứ 2 tại Việt Nam hợp tác với Học viện JMG toàn cầu để mở thêm một học viện bóng đá.

Mong muốn của chúng tôi là tiếp tục đào tạo nên những lứa cầu thủ tài năng, đóng góp cho bóng đá Việt Nam. Dự kiến, vào tháng 6/2015 Học viện bóng đá Nutifood HAGL Arsenal JMG tại TP HCM sẽ chính thức tuyển sinh".

Có mặt trong buổi lễ, ông Jean Marc Guillou - người sáng lập Học viện JMG toàn cầu cho biết: "Học viện JMG đã có những thành công ở nhiều quốc gia khác nhau. Theo tôi được biết, Việt Nam có hơn 80 triệu dân và việc JMG có đến 2 học viện tại đây cũng không phải quá nhiều, bởi chúng tôi sẽ phát hiện được nhiều tài năng bóng đá hơn".

Tuấn Hữu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục