Điểm tin tối 19/12: Sanogo khăn gói rời Arsenal

23:37 Thứ sáu 19/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sanogo khăn gói rời Arsenal, Matic đoạt Quả bóng vàng Serbia, Nastasic đắt hàng... là những nội dung chính điểm tin tối 19/12.

Sanogo khăn gói rời Arsenal: Theo nguồn tin từ BBC Sports, tiền đạo trẻ người Pháp, Yaya Sanogo chắc chắn được Pháo thủ cho mượn trong tháng 1 tới. Điểm đến của Sanogo sẽ là một CLB ở Premier League.

Arsenal bạo chi cho Pedro: Tờ Sport (thân Barca) tiết lộ Arsenal sẵn sàng bỏ ra 26 triệu bảng để chiêu mộ Pedro từ Barcelona.

Van Gaal úp mở khả năng ra sân của Falcao, Di Maria: Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Louis Van Gaal cho biết Radamel Falcao và Angel di Maria đã hoàn toàn khỏe mạnh nhưng lại úp mở khả năng ra sân của 2 cầu thủ này trong trận gặp Aston Villa.

Xác định tương lai của El Shaarawy: HLV AC Milan, Pippo Inzaghi khẳng định Stephan El Shaarawy sẽ ở lại sân San Siro lâu dài.

Nastasic đắt hàng: Theo Daily Mail, trung vệ Man City, Matija Nastasić hiện đang được rất nhiều đội bóng khắp châu Âu theo đuổi. Có thể kể đến Schalke 04, AC Milan, Inter Milan và Arsenal là 4 đội dẫn đầu trong cuộc đua giành sao trẻ Man City.

Phế truất Vidic, Matic đoạt Quả bóng vàng Serbia: Tiền vệ Chelsea, Nemanja Matic vừa vinh dự được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Serbia năm 2014.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục