Điểm tin tối 23/11: Thống kê nhạt nhòa của Van Persie

23:45 Chủ nhật 23/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thống kê nhạt nhòa của Van Persie, Liverpool thua liên tiếp 4 trận, Arsenal muốn bổ sung hậu vệ của FC Basel, Việt Nam thiệt quân ở trận gặp Lào... đó là những nội dung chính trong điểm tin tối 23/11.

Thống kê nhạt nhòa của Van Persie: Trong trận đấu mới đây, những gì cựu tiền đạo Arsenal thể hiện là vô cùng mờ nhạt. Thống kê cho thấy anh chỉ có 12 lần chạm bóng, trong đó có đến 3 lần là từ những quả đá phạt góc. Tính ra, sau 75 phút thi đấu, Persie chỉ có vẻn vẹn 9 lần chạm bóng mà thôi. Khá dễ hiểu khi Van Persie chính là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất trong đội hình Quỷ đỏ.

Liverpool thua liên tiếp 4 trận: Dẫn bàn ở ngay phút thứ 2 nhờ bàn thắng của Lambert, song cái dớp thi đấu chệch choạc trên sân Selhurst Park tiếp tục khiến Liverpool phải ôm hận trước Crystal Palace với thất bại 1-3.

Arsenal muốn bổ sung hậu vệ của FC Basel:  Dailystar đưa tin HLV Arsene Wenger rất hâm mộ tài năng của Fabian Schar, trung vệ thép người Thụy Sĩ đang khoác áo CLB Basel.

Thái Lan có ngôi đầu bảng B: Thái Lan đã vượt qua Singapore trong một trận cầu đầy kịch tính đến phút cuối. Với thắng lợi 2-1, đội bóng của HLV Kiatisuk Senamuang sẽ tạm thời dẫn đầu bảng B sau loạt trận đầu tiên này bởi ở trận đấu trước đó, Malaysia nhọc nhằn cầm hòa 0-0 với Myanmar trong thế thiếu người.

Tuyển Việt Nam thiệt quân ở trận gặp Lào: Sau trận hòa đáng tiếc 2-2 trước Indonesia, hậu vệ cánh Xuân Thành đã bị chấn thương. Và theo HLV Miura của ĐT Việt Nam, ông sẽ buộc phải đưa ra sự thay đổi người ở vị trí này trong trận đấu với Lào tối 25.11 tới...

Chelsea, Arsenal khó lòng có Khedira: Theo tin từ Daily Express, Real Madrid sắp tiến đến việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Sami Khedira. Cho dù Khedira không gắn bó với Real, có lẽ tiền vệ tuyển Đức sẽ chọn Bayern Munich. Giới báo chí Tây Ban Nha mới đây cũng khẳng định Khedira đã kí hợp đồng sơ bộ với nhà ĐKVĐ nước Đức.

Dortmund mất Marco Reus đến hết năm: Borussia Dortmund vừa xác nhận rằng tiền  vệ Marco Reus sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến hết năm 2014. Mất Reus trong bối cảnh khó khăn như hiện tại là mất mát quá lớn của Dortmund.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục