Điểm tin tối 19/10: Lộ diện mục tiêu số 1 của Arsenal trong mùa đông

20:50 Chủ nhật 19/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Lộ diện mục tiêu số 1 của Arsenal trong mùa đông, Goetze mời mọc Marco Reus đến Bayern, Ancelotti khen Sterling hết lời... đó là những nội dung chính trong điểm tin tối 19/10.

Lộ diện mục tiêu số 1 của Arsenal trong mùa đông: Theo tin từ Sunday Mirror, Arsenal sẽ tái khởi động thương vụ Morgan Schneiderlin của Southampton ngay trong mùa đông tới. Giá của tiền vệ người Pháp được ước tính chừng 25 triệu bảng.


Mario Goetze mời mọc Marco Reus đến Bayern:  Mario Goetze thừa nhận anh sẽ rất hạnh phúc nếu người đồng đội cũ ở Borussia Dortmund Marco Reus gia nhập Bayern Munich.

Ancelotti khen Sterling hết lời: "Sterling là một cầu thủ chất lượng tuyệt vời. Có thể nói là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Nhưng ở Real, chúng tôi đã có những tài năng phi thường. Rõ ràng Sterling không nằm trong kế hoạch của chúng tôi."

Lộ mức lương siêu khủng của Alves tại Man Utd: Theo giới truyền thông tại Anh cho biết, việc Dani Alves dễ dàng nhận lời đầu quân cho Manchester United trong tháng Giêng tới đó một phần là vì mức lương mới mà anh sẽ nhận được là quá khủng, khoảng 250.000 bảng/ tuần.

Chelsea trả giá sốc cho Juan Cuadrado: Theo tờ Daily Express, Chelsea sẵn sàng chi thẳng 32 triệu bảng giải phóng hợp đồng của Juan Cuadrado trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Guardiola đòi Philipp Lahm ghi hat-trick: Sau chiến thắng 6-0 của Bayern Munich trước Werder Bremen, HLV Pep Guardiola cho rằng Philipp Lahm nên ghi một hat-trick chứ không chỉ là cú đúp.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục