Điểm tin tối 28/09: Ronaldo khiến La Liga khiếp sợ

22:49 Chủ nhật 28/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhà Glazer rao bán M.U, Ronaldo khiến La Liga khiếp sợ, Chelsea lên kế hoạch rời bỏ Stamford Bridge... đó là những nội dung chính trong điểm tin tối 28/09.

Nhà Glazer rao bán M.U với giá 3 tỷ bảng: Tờ Daily Mail đưa tin, gia đình Glazer đã quyết định rao bán M.U với hy vọng thu về số tiền 3 tỷ bảng. Hồi năm 2005, Malcolm Glazer quyết định bỏ ra 790 triệu bảng để thôn tính M.U và chưa đầy 10 năm sau, giá trị của đội chủ sân Old Trafford đã gia tăng đột biến.

Ronaldo khiến La Liga khiếp sợ: Tại La Liga mùa này, cứ trung bình 45 phút, Cristiano Ronaldo lại một lần khiến lưới đối phương rung lên. Một hiệu suất ghi bàn đáng sợ và chẳng ai ngạc nhiên khi anh tiếp tục ngự trị ở đỉnh BXH “Chiếc giày vàng” châu Âu.


Rodgers được khuyên nên sớm loại Balotelli: Chuyên gia bóng đá, Mark Lawrenson cho rằng Mario Balotelli đã chứng minh được anh không phải là mẫu tiền đạo mà Liverpool cần: "Balotelli đã có những trận đấu không tồi, tuy nhiên cậu ấy lại quá ù lí. Cậu ấy không có tốc độ, và cậu ấy sẽ không bao giờ ghi được 20 bàn thắng một mùa giải."

Chelsea dự chi 20 triệu Bảng mua hậu vệ của Everton: Theo Metro, Chelsea đang lên kế hoạch chi 20 triệu Bảng để chiêu mộ hậu vệ Seamus Coleman vào mùa hè sang năm. Được biết, Coleman còn hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park đến tận năm 2019, được phát hiện và đào tạo trẻ bởi Mick Doherty, người đang làm trong đội ngũ trợ lí của Mourinho ở hiện tại.

Chelsea lên kế hoạch rời bỏ Stamford Bridge: Đây chỉ là một kế hoạch ngắn hạn nhằm thuận tiện cho việc nâng cấp Stamford Bridge. Theo kế hoạch ban đầu, Chelsea sẽ dự tính nâng sức chứa của Stamford Bridge thêm 50% tức tăng sức chứa lên 60.000 chỗ vào năm 2017, và trong thời gian xây dựng, The Blues sẽ tạm thời chuyển sang một sân khác, đó là Twickenham, SVĐ sẽ đăng cai giải bóng bầu dục thế giới mùa tới.

Barcelona công bố đội hình hành quân đến Paris: Barcelona sẽ lên đường đến thủ đô Paris vào ngày mai để chuẩn bị cho loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League với PSG. HLV trưởng Luis Enrique đã thông báo danh sách 20 cầu thủ sẽ có tên trong chuyến hành quân đến Pháp gồm: Ter Stegen, Bravo, Pique, Rakitic, Sergio, Xavi, Pedro, Iniesta, Messi, Neymar, Mascherano, Bartra, Douglas, Jordi Alba, Sergi Roberto, Adriano, Dani Alves, Mathieu, Sandro và Munir El Haddadi.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục