5 sự kiện thể thao nóng nhất tuần qua

18:57 Thứ hai 25/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hãy cùng TinTheThao.com.vn điểm lại những sự kiện thể thao nóng nhất tuần qua.

1. U19 Việt Nam về nhì giải U22 Đông Nam Á

U19 Việt Nam đã có một giải đấu khá thành công. Tiếc là các chàng trai vàng của chúng ta một lần nữa không thể nâng cao chiếc cúp vô địch. Lần lượt vượt qua những đối thủ mạnh như U19 Indonesia, U19 Thái Lan; U19 Việt Nam xứng đáng có mặt ở chung kết. Ở đó, Myanmar và Việt Nam đã cống hiện cho người xem một trận đấu mãn nhãn. Sau cuộc rượt đuổi tỉ số nghẹt thở, thầy trò HLV Guillaume Graechen đành ngậm ngùi với thất bại 3-4 và nhìn đội bạn nâng cao chiếc cúp vô địch. Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đã khóc nức nở sau thất bại, dù sao, các em vẫn có quyền nhận được những lời ngợi khen.

2. M.U phá kỉ lục vì Angel di Maria

Chưa chính thức nhưng rất nhiều nguồn tin uy tín khẳng định tiền vệ Angel di Maria sẽ đến Manchester United với giá lên đến 80 triệu euro. Đây được xem là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử M.U và giải Ngoại hạng Anh. Mọi thứ đã được ấn định và Di Maria sẽ sớm hoàn thành kiểm tra y tế tại Old Trafford trong tuần này. Có Di Maria, M.U sở hữu một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới với tốc độ, kĩ thuật, khả năng kiến tạo tuyệt vời.

3. Liverpool bất ngờ chiêu mộ Balotelli

Khá bất ngờ khi cái tên được HLV Brendan Rodgers nhắm đến để thay thế Luis Suarez chính là 'ngựa chứng' Mario Balotelli của AC Milan. Số tiền 16 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra trong thương vụ này khá 'hời'. Balotelli năm nay 24 tuổi, đã quá quen với môi trường bóng đá Premier League khi thi đấu cho Man City giai đoạn 2010-2013. Chàng tiền đạo có biệt danh Super Mario là chân sút chủ lực của ĐTQG Italia dự World Cup 2014. Mùa trước, anh ghi được 14 bàn sau 25 trận đấu tại Serie A.

4. Cung Lê bị hạ đo ván tại Macau

Tại Macau tối 23/8, Cung Lê đã có màn thượng đài với đối thủ người Anh Michael Bisping tại giải UFC sau gần hai năm rời xa sàn đấu. Tuy nhiên, màn tái xuất của võ sĩ gốc Việt nổi tiếng đã không thành công khi anh để thua ở hiệp thứ tư bởi knock-out kỹ thuật. UFC (Ultimate Fight Championship) là giải đấu võ tự do lớn nhất thế giới, quy tụ rất nhiều cao thủ trên thế giới. Cung Lê là võ sĩ tiếng tăm của UFC với 9 chiến thắng, 2 trận thua. Phân tích về nguyên nhân thất bại của Cung Lê, vấn đề tuổi tác phải được nhắc đến đầu tiên.

5. Sao thể thao thi nhau 'dội nước đá lên đầu'

“Ice Bucket Challenge” - lời thách đố “Hãy dội xô nước đá lạnh lên đầu” do Pete Frates, cầu thủ bóng chày của đội trường đại học Boston, người mắc phải căn bệnh ALS kêu gọi đã được mọi người hưởng ứng nhiệt tình. Phong trào từ thiện này cũng được hàng loạt ngôi sao thể thao như Lionel Messi, Neymar, Cristiano Ronaldo, Robin van Persie, Juan Mata, Roger Federer, Ana Ivanovic... cùng nhau thực hiện.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục