Hai viên ngọc thô ra mắt ấn tượng trong tuần qua

10:38 Thứ hai 25/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tuần qua, Bundesliga và La Liga đã chính thức khởi tranh. Hai tên tuổi lớn là Bayern Munich và Barcelona đều có được màn khởi đầu suôn sẻ. Đáng lưu ý, ngay từ vòng đấu mở màn, hai ông lớn của bóng đá thế giới này đã đồng loạt cho ra mắt hai tài năng trẻ hứa hẹn, và cả hai đã thi đấu vô cùng ấn tượng.

Munir El Haddadi Mohammed – “Messi của tương lai”

Ngay trong trận mở màn La Liga 2014/15 giữa Barcelona và Elche, tài năng trẻ gốc Morocco - Munir El Haddadi Mohammed đã khiến cho nhiều người phải ngạc nhiên bởi khả năng chơi bóng kĩ thuật điêu luyện và đầy tốc độ. Thậm chí, Munir đã ghi được một bàn thắng trong phút đầu tiên của hiệp hai, và có một cú sút chạm xà ngang của Elche trong hiệp 1.

Munir El Haddadi ăn mừng bàn thắng cho Barca. Ảnh: Getty

Được biết, Munir mới có 18 tuổi và là một trong những tài trẻ xuất sắc nhất của lò La Masia. Trong mùa Hè vừa qua, Munir đã có những màn trình diễn quá xuất sắc nên HLV Luis Enrique đã quyết định đôn tài năng trẻ này lên đá đội một ở mùa bóng năm nay. Chắc chắn, với những gì mà Munir đã thể hiện trong trận thắng 3-0 của Barcelona trước Elche đã khiến cho nhiều người phải bất ngờ. Hẳn một tương lai đầy hoa hồng đang chờ đợi Munir, anh xứng đáng được xem là truyền nhân trong tương lai của Messi.

Gianluca Gaudino – Báu vật mới của Bayern Munich

Trong trận đấu mở màn Bundesliga 2014/15, Bayern Munich phải tiếp đón Wolfsburg trong bối cảnh thiếu vắng hầu hết các ngôi sao ở hàng tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, với sự xuất sắc của tài năng trẻ 17 tuổi - Gianluca Gaudino đã giúp Bayern Munich có được ba điểm cần thiết cho một sự khởi đầu suôn sẻ ở mùa bóng mới. Sau trận đấu, tài năng trẻ của Bayern đã nhận được vô vàn lời khen từ báo chí Đức, anh được ví như một sự thay thế hoàn hảo cho Toni Kroos – người đã chuyển Real Madrid ở mùa Hè năm nay.

Gianluca Gaudino là tài năng trẻ đầy triển vọng của Bayern. Ảnh: Fanpage Bayern Munich

Thực sự, Gianluca Gaudino đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Bởi không ai nghĩ một cầu thủ 17 tuổi lại thi đấu quá chững chạc như thể đã có vài năm thi đấu đỉnh cao cùng Bayern Munich. Gaudino cũng chính là điểm sáng duy nhất của Bayern Munich trong trận khởi đầu với Wolfsburg. Anh giúp Bayern kiểm soát trận đấu, và có những đường chiến thuật rất thông minh. Nhờ vậy, trong một ngày thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương thì Bayern vẫn có được ba điểm cần thiết.

Chắc chắn, với việc Bastian Schweinsteiger, Franck Ribery, Thiago Alcantara, Jerome Boateng và Javi Martinez đang chấn thương, Gaudino sẽ tiếp tục được HLV Pep Guardiola tin dùng trong thời gian sắp tới của Bayern Munich. Và hẳn người hâm mộ bóng đá Đức đang nghĩ đến một ngày không xa thì Gaudino sẽ tỏa sáng rực rỡ như lứa cầu thủ vừa giúp tuyển Đức vô địch World Cup 2014.
Văn Quốc Nhân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục