Tìm hiểu hậu vệ 18 tuổi được Chelsea trả lương 1 triệu Bảng

21:13 Thứ tư 16/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Với khá nhiều người (ngay cả một số fan hâm mộ của Chelsea), cái tên Andreas Christensen vẫn còn rất lạ lẫm. Thật vậy, cầu thủ 18 tuổi chưa từng đá chính cho đội một của The Blues bất kì trận đấu nào, nhưng mức đãi ngộ mà hậu vệ trẻ này được nhận lại gây sửng sốt cho bất kì ai.

Vậy lí do gì mà Chelsea sẵn sàng bỏ ra khoản lương 1 triệu Bảng/ năm cho cầu thủ chưa lên đội một và mới 18 tuổi? Nên biết rằng, mức lương này tương đương 20.000 Bảng/ tuần và đa số các ngôi sao trẻ ở độ tuổi đó chỉ được nhận 2-3000 Bảng/ tuần hoặc cao hơn 5.000 Bảng/ tuần nếu là học viên nổi bật.

Andreas Christensen được đánh giá rất cao dù mới 18 tuổi

Trở lại thời điểm năm 2012, ngay khi nghe tin có một hậu vệ trẻ đang nổi tại đội bóng Brondby của Đan Mạch, Chelsea đã nhanh chân chiêu mộ cầu thủ này trước mũi của kình địch Manchester United và Barcelona chỉ trong ít giờ.

Quả thật, sự đặt cược của The Blues vào cầu thủ trẻ này đã mang lại một số thành tựu nhất định, Andreas Christensen thăng tiến vượt bậc và là ưu tiên hàng đầu của đội trẻ để lọt vào danh sách đôn lên đội một. Hậu vệ người Đan Mạch đang đi đúng hướng như những gì đàn anh John Terry đã làm hồi năm 1998.

Có lẽ sẽ không lâu nữa, tất cả fan hâm mộ Chelsea sẽ bắt đầu ghi nhớ cái tên Andreas Christensen, khi mà ngày bước chân vào đội một sẽ không còn xa.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục