Chuyện trong ngày: Khi quý ông đá bóng

15:34 Thứ năm 10/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hình ảnh Zlatan Ibrahimovic đầy ngạo nghễ hạ gục dàn sao của Chelsea ngay trên sân Stamford Bridge thực sự rất đắt giá.

Ibrahimovic là quý ông của làng túc cầu. Ảnh internet.

Không khó để nhận định rằng, Zlatan Ibrahimovic là "của hiếm" của làng túc cầu. 34 tuổi nhưng chân sút người Thụy Điển vẫn chơi sung sức như tuổi đôi mươi. Việc ghi 137 bàn thắng sau 166 trận ở 4 mùa giải vừa qua là một minh chứng rõ nét nhất cho sức bật, tài năng của Ibrahimovic.

Khi lá thăm may rủi đưa PSG tiếp tục tái ngộ Chelsea ở Champions League mùa giải năm nay, chắc hẳn Ibrahimovic là người mang nhiều tâm trạng nhất. Không suy nghĩ sao được khi mùa trước, anh đã lĩnh thẻ đỏ trong tình huống các cầu thủ Chelsea vây ráp trọng tài đòi quyền lợi mà anh gọi họ là "đội bóng của những đứa trẻ".

Trước khi bước vào trận lượt về trên sân Stamford Bridge, Ibrahimovic dõng dạc tuyên bố rằng: "Mọi người bảo tôi đã già, nhưng sự nghiệp của tôi chỉ mới ở giai đoạn... khởi động. Tuổi tác chỉ là còn số." Nói là làm, Ibrahimovic chơi năng nổ không ngờ và tự tay nhấn chìm Chelsea với một màn trình diễn trên cả tuyệt vời.

Khi Ibrahimovic có mặt trên sân, NHM có cảm giác như đang tận mắt chứng kiến một quý ông lịch lãm trong bộ trang phục quần đùi số áo. Ibrahimovic chạy và hét. Anh trượt xuống cỏ với hai cánh tay dang rộng. Khuôn mặt ngạo nghễ và một cái nhìn trịch thượng, đầy tự mãn. Một Ibrahimovic thực sự gây quyến rũ.

Anh vẫn cháy hết mình ở tuổi 34. Ảnh internet.

Ở độ tuổi của mình, Ibra hiểu rằng anh không còn nhiều thời gian để chơi bóng và trước Chelsea, anh hoạt động như một cái máy. Lùi sâu về hàng tiền vệ tổ chức phát động tấn công, thoắt ẩn thoắt hiện trong vòng cấm khiến hàng thủ Chelsea chẳng biết đâu mà lần.

Đụng Chelsea, Ibrahimovic không có ý định báo thù, mà chỉ là một sự khẳng định đẳng cấp của chính mình. Điều này rất đúng, anh đá vẫn rất điềm tĩnh, không hề chăm chăm vào cuộc chiến bằng những màn “đấu võ” hay “đấu khẩu”. Tóm lại, ở Ibrahimovic có một thứ ma mị, hấp dẫn khán giả khó có thể lý giải được.

Thanh Hải | 15:15 10/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục