'Cửa tử' lại chờ Man City tại Champions League

16:39 Thứ ba 01/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều khả năng Man City lại sắp phải đụng độ đối thủ 'máu

Barcelona thực sự là cơn ác mộng của Man City. Ảnh internet.

Trận thua 0-1 trước Juventus ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League khiến Man City giờ hiện chỉ có được 9 điểm, kém đối thủ 2 điểm. Đội chủ sân Etihad chỉ giành ngôi đầu nếu thắng Moenchengladbach với điều kiện Juventus thua Sevilla nhưng điều này không dễ xảy ra.

Trường hợp 'Bà đầm già thành Turin' hòa, Man City thắng thì họ cũng không thể có được vị trí nhất bảng vì thua thành tích đối đầu. Như vậy, 'các ông kẹ' ở Champions League đang chờ đợi sẵn Man City ở vòng knockout.

Theo đó, nếu nhì bảng, thầy trò HLV Manuel Pellegrini sẽ phải chạm trán những đội nhất bảng như Real Madrid ở bảng A, Barcelona ở bảng E, Bayern Munich ở bảng F, Zenit ở bảng H, chưa kể Atletico Madrid cũng nhiều khả năng đoạt ngôi đầu bảng C. Toàn những cái tên khó nhằn.

Với tình hình trên, cơ hội để Man City tiến xa ở Champions League năm nay không cao khi 2 mùa gần nhất họ đều dừng bước trước Barcelona. Nếu phải chạm trán Barcelona một lần nữa, chắc hẳn hàng thủ nhiều điểm yếu của Man City khó lòng trụ vững trước bộ ba Messi, Neymar và Suarez.

Thanh Hải | 16:39 01/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục