Bayern Munich hủy diệt Arsenal với tỉ số không tưởng

04:46 Thứ năm 05/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal đang có phong độ rất ấn tượng với những chiến thắng thuyết phục trước Man United, Everton hay chính Bayern Munich ở trận lượt đi. Bởi thế, việc Pháo thủ "phơi xác" với thất bại 1-5 tại "hang Hùm" đêm nay khiến không ít người phải bất ngờ.

Thất bại khó nuốt của Arsenal. Ảnh: Internet.

Thầy trò HLV Arsene Wenger có lí do để hành quân đến Allianz Arena với sự tự tin cùng quyết tâm cao độ. Tuy vậy, trước sức tấn công mạnh mẽ của Bayern Munich, Pháo thủ đã sớm gục ngã ngay phút thứ 10. Lewandowski là người ghi bàn cho đội chủ nhà với cú đánh đầu kĩ thuật sau đường chuyền của Douglas Costa.

64% là tỉ lệ kiểm soát bóng của Bayern trong hiệp một. 13 là số lần dứt điểm được các học trò của Pep Guardiola tạo ra, trong khi Arsenal chỉ có 1 mà thôi. Nếu như chủ nhà có đến 10 cú sút trúng khung thành trong 45 phút đầu, thì Arsenal không một lần khiến thủ thành Manuel Neuer phải trổ tài cứu thua.

Các học trò của HLV Wenger như bị tra tấn trước sức ép đến nghẹt thở từ Hùm xám. Và việc đội khách thủng lưới bàn thứ 2 như một điều tất yếu. Phút 29, Thomas Muller dễ dàng ghi tên vào bảng tỉ số sau pha ra chân rất nhanh.

Tỉ số là 3-0 cho Bayern trước khi hiệp 1 khép lại sau siêu phẩm sút xa không thể cản phá của David Alaba phút 44.

Sang hiệp hai, mọi thứ không hề khá hơn cho Arsenal, ngay cả Pep Guardiola đã rút các trụ cột ra nghỉ. Những pha tấn công đa dạng của Hùm xám khiến đại diện nước Anh phải 'chóng mặt'.

Vừa vào sân chưa lâu, Arjen Robben đã để lại dấu ấn ngay lần chạm bóng đầu tiên với bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0 cho đội nhà.

Khi không còn gì để mất, Arsenal bắt đầu tổ chức tấn công. Tuy nhiên, nỗ lực của Pháo thủ chỉ được đền đáp với bàn thắng danh dự ở phút 70 của Olivier Giroud mà thôi.

Thời gian còn lại, Arsenal không thể làm gì nhiều, trong khi Bayern tiếp tục áp đảo về thế trận lẫn cơ hội. Phút 89, Thomas Muller khép lại một đêm ác mộng cho thầy trò HLV Arsene Wenger ở Allianz Arena với bàn thắng ấn định tỉ số 5-1 chung cuộc. Như vậy, cửa đi tiếp của Pháo thủ là vô cùng mong manh.


Đội hình ra sân:

Arsenal (4-2-3-1): Cech; Debuchy, Mertesacker, Gabriel, Monreal; Coquelin, Cazorla; Campbell, Ozil, Alexis; Giroud.

Dự bị: Gibbs, Koscielny, Chambers, Macey, Iwobi, Reine-Adelaide, Flamini.

Bayern (4-2-3-1): Neuer; Lahm, Boateng, Martinez, Alaba; Thiago, Alonso; Coman, Muller, Costa; Lewandowski.

Dự bị: Vidal, Ulreich, Badstuber, Robben, Kimmich, Rafinha, Benatia.

M.T | 04:30 05/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục