Diệt xong "Quỷ", sao Arsenal thách thức "Hùm"

18:02 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal nhấn mạnh đội bóng không hề e dè trước Bayern Munich và tự tin có thể đánh bại đối thủ này ở UEFA Champions League.

Tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal nhấn mạnh đội bóng không hề e dè trước Bayern Munich. Ảnh: Internet.

Arsenal vừa hủy diệt Manchester United bằng tỷ số đậm 3-0 cuối tuần qua, do đó tinh thần các cầu thủ đang lên rất cao. Và Mesut Ozil - người chơi rất hay ở trận đấu đó khi ghi một bàn và kiến tạo một bàn - tỏ ra rất tự tin về sức mạnh đội nhà. Với Arsenal, họ cần một kết quả khả quan trước Bayern Munich để níu kéo hy vọng đi tiếp ở Champions League. Sau hai lượt trận đầu tiên, Arsenal trắng tay và đối mặt nguy cơ bị loại sớm.

"Đang có rất nhiều áp lực đè nặng lên chúng tôi ở Champions League. Song, Arsenal có thể hạ Bayern Munich. Nếu Arsenal chơi với đúng phong độ như trận gặp Manchester United, đánh bại Bayern không phải nhiệm vụ bất khả thi." Ozil nói với báo Bild.

Theo Ozil, anh không ngạc nhiên khi chứng kiến Bayern Munich thị uy sức mạnh bằng trận hủy diệt Dortmund 5-1. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức nhấn mạnh Arsenal tôn trọng đội bóng Đức, nhưng không sợ hãi trước đối thủ đang có phong độ rất cao này.

"Chúng tôi được chơi trên sân nhà và biết cách làm sao để ghi bàn, cũng như giành thắng lợi trước Bayern Munich. Điều này không dễ tý nào, song Arsenal có tiềm năng đánh bại bất kỳ đối thủ nào," Ozil tự tin tuyên bố.

Thiên Yết | 18:02 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục