Buffon chê bai Man City

08:31 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành Gianluigi Buffon đã lên tiếng chê bai đội bóng nước Anh sau khi biết Man City nằm cùng bảng với Juventu ở Champions League 2015/16.

Ở vòng bảng Champions League năm nay, Manchester City sẽ nằm cùng bảng với Juventus. Đây được xem là một bảng đấu sẽ chứa đựng nhiều khó khăn cho đội bóng nước Anh, dù trong thị trường chuyển nhượng hè họ đã chi rất tới 150 triệu bảng để bổ sung lực lượng. Tuy nhiên, theo quan điểm của thủ thành Buffon thì với đội hình đang có hiện tại, Man City cũng không thể trở thành một CLB tên tuổi thực sự được.

Thủ thành Gianluigi Buffon lên tiếng chê bai Man City. Ảnh: Internet.

Bạn có thể mua một cầu thủ đẳng cấp, nhưng bạn không thể mua để trở thành một CLB có tên tuổi và đẳng cấp thực sự. Chúng tôi cần chiến thắng Man City ở Champions League sắp tới,” Buffon cho biết.

Thực tế, dù đã góp mặt ở Champions League trong vài mùa trở lại đây. Nhưng Man City vẫn chưa cho thấy đẳng cấp thực sự của họ ở sân chơi quốc tế. Bằng chứng, ở mùa giải vừa qua, dù cố gắng lắm thầy trò HLV Manuel Pellegrini cũng chỉ đi đến vòng 1/16.

Do đó, không loại trừ khả năng năm nay Man City cũng chỉ đi tới đó.
 

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục