Van Persie ra mắt thất vọng, Fenerbahce gặp khó

06:46 Thứ tư 29/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Robin van Persie đã có trận đấu ra mắt đội bóng mới Fenerbahce tại vòng sơ loại thứ 3 Champions League không thực sự như ý.    

Van Persie có màn ra mắt kém ấn tượng. Ảnh internet.

Đêm qua, Fenerbahce có cuộc đối đầu với Shakhtar Donetsk tại vòng sơ loại thứ 3 UEFA Champions League trên sân nhà với quyết tâm giành được lợi thế trước trận lượt về.

Đây cũng là dịp để đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trình làng hai tân binh đình đám của Manchester United trong mùa Hè năm nay là Robin van Persie và Luis Nani. Tuy nhiên, chỉ Nani được xuất phát ngay từ đầu.

Thi đấu trên sân nhà, Fenerbahce tự tin triển khai lối chơi và liên tiếp tạo được nhiều cơ hội về phía khung thành đội khách với sự năng nổ của Luis Nani bên hành lang cánh phải dù vậy, các đồng đội của anh lại không thể tận dụng được cơ hội.

Sốt ruột với màn trình diễn của các học trò, HLV Vitor Pereira quyết định tung Van Persie vào sân ở phút 68 nhưng rốt cuộc chân sút người Hà Lan không để lại bất kỳ dấu ấn nào.

Không những vậy, trong tình huống ngon ăn được đồng đội tạo ra, Van Persie lại vụng về sút hụt bóng khiến cơ hội ghi bàn của Fenerbahce trôi qua một cách đáng tiếc.

Hòa 0-0, Fenerbahce gặp bất lợi không nhỏ trước chuyến hành quân đến sân Shakhtar Donetsk ở trận lượt về. Nếu không vượt qua được đại diện Ukraina, Van Persie khó lòng tái ngộ với Manchester United như mong muốn của anh.

Cũng trong đêm qua, AS Monaco có chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Young Boys trong khi đó, CSKA Moskva lại gây thất vọng khi bị Sparta Prague với tỷ số 2-2.

Vòng sơ loại thứ 3 Champions League có tổng cộng 15 trận đấu. 15 đội thắng sẽ giành quyền vào chơi vòng play-off với 5 CLB khác bao gồm Manchester United, Valencia, Leverkusen, Sporting Lisbon và Lazio.

 


 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục