Fabregas: "Chelsea phải chơi tốt hơn tại Champions League"

22:52 Thứ ba 28/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cesc Fabregas đã ra sân 47 trận mùa trước giúp Chelsea sớm vô địch Ngoại hạng Anh, tuy vậy, tại Champions League lại là chuyện khác.

Fabregas vẫn chưa có được danh hiệu Champions League nào. Ảnh: internet

Fabregas là chân chuyền đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Ngoại hạng Anh 2014/15 của Chelsea. Nhưng thành công tại Champions League vẫn là điều mà tiền vệ 28 tuổi người Tây Ban Nha vẫn chưa có được.

Đoàn quân của Jose Mourinho đã phải cay đắng dừng bước trước PSG tại vòng 1/16. Trước thềm mùa bóng mới khởi tranh, F4 kêu gọi Chelsea phải nỗ lực hơn tại cúp châu Âu: “Tôi luôn nói rằng Champions League chính là nỗi thất vọng lớn nhất của Chelsea mùa trước.

“Thật không may khi bị loại khỏi vòng 1/16 vì luật bàn thắng sân khách, chúng tôi trên thực tế đã không thua trận đấu. Nhưng giờ đây, Chelsea phải tìm cách cải thiện và chơi tốt hơn cho kì Champions League tới.”

Hiện tại, Fabregas đang cùng Chelsea tham dự tour du đấu nước Mỹ. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Mourinho chính là Barcelona, nhà ĐKVĐ Champions League và là đội bóng cũ của Fabregas.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục