Sao Real Madrid sẵn sàng chinh phục Champions League 2015/2016

10:06 Thứ sáu 10/07/2015

Tiền đạo Gareth Bale của Real Madrid mới đây vừa lên tiếng thể hiện tinh thần quyết tâm chinh phục danh hiệu Champions League 2015/2016.

Gareth Bale sẵn sàng hoàn thành giấc mơ Undecima trong mùa giải năm sau. Ảnh: Internet.

Cập bến đội bóng chủ sân Bernabeu từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013, ngôi sao người xứ Wales đã trở thành nhân tố hết sức quan trọng trong chiến dịch đưa Los Blancos hoàn thành giấc mộng Decima lịch sử với chiếc cúp vô địch Champions League lần thứ 10 sau mùa giải 2013/2014.

Mặc dù vậy, tiền đạo Gareth Bale của Real Madrid cũng trải qua không ít khó khăn trong năm vừa rồi khi liên tục thi đấu dưới sức đồng thời phải chịu nhiều chỉ trích từ phía giới truyền thông, dư luận cũng như người hâm mộ. Ngay sau thời điểm đội bóng Hoàng gia chính thức hội quân, cựu cầu thủ Tottenham đã lên tiếng bày tỏ khao khát sẵn sàng chinh phục danh hiệu Champions League 2015/2016.

Chia sẻ trên trang mạng xã hội Twitter, Bale cho hay: “Một mùa hè thật tuyệt vời nhưng tôi không thể chờ đợi thêm được nữa. Tôi muốn bước ngay vào mùa giải mới với mục tiêu là sự thách thức dành cho Undecima.”

Mùa giải năm ngoái, Bale đã ghi được tổng cộng 17 bàn thắng đồng thời thực hiện thành công 12 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công. Tuy nhiên, Real của Ancelotti vẫn không thể cạnh tranh chức vô địch La Liga với Barca và bị Juventus loại khỏi bán kết Champions League. Sau thời điểm Rafa Benitez trở thành tân “thuyền trưởng” bên phía Los Blancos, người hâm mộ đội bóng chủ sân Bernabeu cũng đang kỳ vọng rằng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ mang đến sự khác biệt cho “Kền Kền trắng”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục