Xác nhận SVĐ tổ chức trận CK Champions League

20:45 Thứ ba 30/06/2015

Chiều nay, UEFA đã xác nhận sân vận động Thiên niên kỷ (Millennium) của Cardiff, xứ Wales sẽ là nơi tổ chức trận chung kết Champions League năm 2017.

Sân Millennium có sức chứa 74500 người, từng tổ chức trận siêu cúp châu Âu năm ngoái. Tại đây, Cristiano Ronaldo đã lập một cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Sevilla và lên ngôi vô địch.

Sau khi nhận được thông tin này, siêu sao hàng đầu xứ Wales là Gareth Bale tỏ ra rất phấn khích. Bale cho biết: “Đây là một dịp tuyệt vời cho xứ Wales. Nó giống như cảm giác cả đất nước đang đứng sau chúng tôi trong cuộc đua giành vé đến Euro 2016.

Tôi biết đam mê to lớn của người hâm mộ xứ Wales và thật tuyệt khi trận chung kết Champions League được tổ chức tại quê hương của chúng tôi.

Tôi từng rất phấn khích ở trận tranh siêu cúp châu Âu năm ngoái và sẽ là hoàn hảo nếu tôi được tham dự trận đấu vào năm 2017 tới.”

Bên cạnh Champions League, UEFA cũng công bố địa điểm tổ chức trận chung kết Europa League và trận tranh siêu cúp châu Âu năm 2017 lần lượt tại Friends Arena (Thụy Điển) và National Arena Filip II (Macedonia).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục