Người Juventus quyết phá tiệc trọng đại của Barca và Xavi

14:22 Thứ bảy 23/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Massimiliano Allegri khẳng định Juventus sẽ không để cho Xavi Hernandez có ngày chia tay hoàn hảo với Barcelona.

Allegri quyết đánh bại Barca. Ảnh internet.

Cả Juventus và Barcelona đang cùng hướng đến cú ăn ba mùa giải khi cả hai cùng gặp nhau trong trận chung kết UEFA Champions League vào đầu tháng Sáu.

Như đã đưa tin, Xavi Hernandez đã chính thức tuyên bố chia tay Barcelona sau mùa giải này để gia nhập CLB Al Sadd của Qatar.

Như vậy, nhiều khả năng trận chung kết Champions League sẽ là lần cuối cùng Xavi được góp mặt trong màu áo Barcelona tuy nhiên HLV Allegri quyết tâm khiến buổi tiệc chia tay Xavi của Barcelona không được trọn vẹn.

"Chung kết Champions League có thể là trận đấu cuối cùng dành cho Xavi - một cầu thủ trên cả tuyệt vời của Barcelona và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha nhưng chúng tôi sẽ phá hỏng buổi tiệc đó." Allegri tự tin tuyên bố.

Allegri cũng thừa nhận Barcelona có hàng công rất mạnh khi sở hữu bộ ba Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ của Andres Iniesta ở hàng tiền vệ.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục