"Barcelona là số 1, nhưng không bất khả chiến bại"

21:06 Thứ sáu 22/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Fernando Llorente của Juventus thừa nhận Barcelona đang là CLB số 1 thế giới, nhưng cảnh báo trận chung kết ChampionsLeague sẽ không dễ dàng.

Juventus vừa chính thức giành cú đúp giải Quốc nội khi vô địch Serie A và cả Copa Italia. Bà đầm già sẽ hướng đến cú ăn ba vào đầu tháng 6 tại Berlin khi đối mặt với một Barcelona, nhà tân vô địch La Liga năm nay.

Tiền đạo Fernando Llorente trả lời phỏng vấn tờ báo quê nhà Mund Deportivo: “Chúng tôi biết trước sẽ vô cùng khó khăn vì chúng tôi sẽ phải đối mặt đội bóng có phong độ tốt nhất thời điểm hiện tại. Theo cá nhân tôi, Barcelona đang là CLB mạnh nhất thế giới”.

“Họ có những cầu thủ tấn công đến từ hành tinh khác, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng dùng lối chơi của chính mình để chiến thắng. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và cậu ta còn được hỗ trợ bởi hai ngôi sao hàng đầu (Neymar và Suarez). Họ đều có đẳng cấp khác biệt với phần còn lại, và Messi sẽ càng lợi hại hơn.”

“Barcelona hiển nhiên là ứng viên số 1 vô địch, nhưng trong bóng đá, đội được đánh giá cao hơn không phải lúc nào cũng thắng. Tôi nghĩ với việc trận chung kết chỉ đá 1 trận thì chúng tôi sẽ có cơ hội cao hơn 2 trận lượt đi và về. Tôi chưa biết cách thức toàn đội sẽ dùng để đánh bại Barcelona, nhưng tôi hứa sẽ thi đấu một trận hoàn hảo, chặt chẽ và không tạo ra sai lầm.”

“Bạn không được phép mắc sơ hở trước một đội bóng như Barcelona, vì họ có thể gây khốn đốn cho bạn bất cứ lúc nào.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục