Thánh địa Bernabeu có chống lưng nổi cho Real Madrid?

12:52 Thứ bảy 18/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sân Santiago Bernabeu của Real Madrid trong trận tiếp Atletico Madrid tại Champions League vào giữa tuần sau đã không còn một chỗ trống.

Sân Bernabeu đầy ắp khán giả

Theo AS, dù giá vé dao động từ 70 đến 240 euro, tuy nhiên điều đó không ngăn được người hâm mộ Real Madrid mua vé tới sân cổ vũ đội bóng con cưng ở Champions League. Được biết, sức chứa 81,044 chỗ ngồi ở sân đấu này đã không còn một ghế trống sau khi vé được tung ra bán vào ngày hôm qua.

Điều này cho thấy sức hút từ trận derby thành Madrid với cổ động viên lớn đến dường nào. Ngoài ra, niềm tin của NHM dành cho Los Blancos cũng rất mãnh liệt. Ở trận tứ kết lượt về Champions League, Real Madrid cần 1 chiến thắng để giành vé đi tiếp vào bán kết sau khi hoà đối thủ 0-0 tại lượt đi.

Cũng theo AS, sân Bernabeu từng 2 lần chật kín khán giả mùa này. Đó là các trận gặp Barcelona và Celta Vigo. Một điểm đáng chú ý chính là giá vé theo dõi các trận đấu của Real Madrid trên sân Bernabeu không thay đổi từ sau trận gặp Dortmund tại Champions League hồi năm ngoái.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục