Thay Marcelo; Không Bale thì còn ai nữa

12:25 Thứ bảy 18/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Từng có lúc độc giả báo Marca quay lưng với Gareth Bale. Nhưng đời thay đổi khó ngờ.

Thay Marcelo; Không Bale thì còn ai nữa

Việc Marcelo không thể thi đấu ở trận lượt về tứ kết Champions League gặp Atletico khiến cánh trái của Real Madrid bị tổn thất nặng nề. Và trong cuộc khảo sát mới đây, độc giả báo Marca rất tán thành việc đưa Gareth Bale xuống đảm nhận vị trí hậu vệ trái thay Marcelo. Theo đó, 50.1% ý kiến từ độc giả chọn Gareth Bale là hậu vệ trái ở trận gặp Atletico trên sân Bernabeu diễn ra vào tuần sau.

Thực tế thì ý tưởng này từng được báo Marca dành cả một bài viết để phân tích. Gareth Bale từng xuất thân là hậu vệ cánh trái, vì vậy anh chắc chắn có thể đảm nhận vai trò này. Ngoài ra, nếu HLV Ancelotti dùng Gareth Bale đá cánh trái, hàng tiền vệ Real Madrid sắp tới sẽ có "đất" cho tiền vệ Isco.

Trong khi đó, người được lựa chọn thứ 2 trong cuộc khảo sát ai sẽ thay Marcelo thuộc về hậu vệ người Bồ Đào Nha Fabio Coentrao. Năm ngoái, Coentrao từng chơi khá tốt ở Champions League khi thế chỗ của Marcelo trong lúc hậu vệ người Brazil dính chấn thương. Được biết, Fabio Coentrao nhận được 37.4% phiếu bầu.

Đứng ở các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Nacho, với 6.5% bình chọn, và Alvaro Arbeloa, có 6% bình chọn.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục