Ibrahimovic: "Gặp Barcelona không phải để trả thù"

23:05 Thứ bảy 21/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã bác bỏ những ý kiến cho rằng trận gặp Barcelona là cơ hội để anh giải quyết môi thâm thù cá nhân.

Ibra không muốn nhắc lại quá khứ. Ảnh internet.

Zlatan Ibrahimovic đã có khoảng thời gian 2 năm thi đấu dưới quyền HLV Pep Guardiola tại Barcelona trước khi phải rời đội bóng này không kèn trong trống vào năm 2011.

Nguyên nhân của 'mối tình ngắn hạn' trên không gì khác ngoài việc giữa Ibrahimovic và vị HLV người Tây Ban Nha có những mâu thuẫn không thể hàn gắn.

Vòng tứ kết Champions League năm nay, PSG sẽ đối đầu với Barcelona và nhiều người tin rằng đây là lúc để Ibrahimovic trả mối thù xưa tuy nhiên tiền đạo người Thụy Điển đã bác bỏ điều này.

"Không, hoàn toàn không phải là trận đấu để trả thù. Tôi không hề nói như vậy, chỉ là báo chí đặt điều mà thôi.

Những gì đã qua thì cũng đã là quá khứ. Tôi chỉ nhìn về tương lai, không nhìn lại quá khứ. Tôi chỉ tập trung thi đấu và chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra.

Nếu muốn vô địch Champions League, bạn cần phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất. Tôi nghĩ PSG đã sẵn sàng cho 2 trận đấu với Barcelona.

Tôi không hề coi đây là sự trả thù. Mỗi trận đấu đều là một sự khởi đầu mới".

Ibrahimvic không thể ra sân trận lượt về gặp Barcelona bởi thẻ đỏ phải nhận trong trận đối đầu với Chelsea ở vòng 1/8 Champions League.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục