Thua thảm, Wenger ban hình phạt ‘dị’ trừng trị học trò

16:02 Thứ bảy 28/02/2015

Theo tờ Mirror, rất giận dữ sau trận thua Monaco, HLV Arsene Wenger đã đưa ra một hình phạt “chẳng giống ai’’ nhằm tra tấn tinh thần đối với các cầu thủ Arsenal.

Cụ thể, Giáo sư đã bắt tất cả các cầu thủ tham dự trận đấu với Monaco ở lượt đi vòng 1/8 Champions League (gồm cả dự bị) ngồi trong phòng họp chiến thuật của đội nhiều giờ liền, xem đi xem lại những sai lầm của các cầu thủ Arsenal. Đáng nói là Giáo sư cho sao chép nhiều clip trận thua thảm này, trao cho từng học trò bắt họ về nhà xem và tự kiểm điểm bản thân.

Đích thân HLV Arsene Wenger cũng xác nhận đưa ra hình phạt nói trên với các học trò.

“Thật không dễ chút nào khi ngồi xem lại trận thua này. Tuy nhiên đây là điều cần thiết để họ rút ra bài học, kinh nghiệm cho mình.

Đây là cách để tất cả nhận ra những sai lầm tai hại của mình”, HLV Arsene Wenger nói trước báo giới.

Trận thua 1-3 trước Monaco khiến Arsenal đứng trước nguy cơ phải dừng bước ngay ở vòng 1/8 Champions League.

Trong phòng thay đồ Emirates sau khi thua thảm Monaco, Arsene Wenger đã nổi điên với toàn đội. Theo tiết lộ của Daily Star, Giáo sư đã tỏ ra giận dữ chưa từng thấy trong gần 20 năm ông dẫn dắt Pháo thủ.

Trận thua Monaco khiến Arsene Wenger một lần nữa bị CĐV nhà quay lưng. Đã xuất hiện rất nhiều kêu gọi Giáo sư từ chức trên các trang mạng xã hội.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục