Dự đoán bất ngờ, Beckham chọn ai vô địch Champions League?

02:52 Chủ nhật 25/01/2015 | 1

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ David Beckham đã đưa ra một dự đoán khá bất ngờ về đội sẽ bước lên bục cao nhất tại Champions League mùa giải năm nay.

Dự đoán bất ngờ, Beckham chọn ai vô địch Champions League?

Cụ thể theo chia sẻ trên BeIN Sports, cựu danh thủ người Anh đã bỏ qua nhà đương kim vô địch Real Madrid, 'ông kẹ' của bóng đá Đức - Bayern Munich, một Barcelona hùng mạnh,.... để chọn đội bóng cũ mà anh từng khoác áo - PSG, sẽ là những người giành chiến thắng trong giải đấu năm nay.

"PSG có rất nhiều cầu thủ từng chơi tại Champions League, và giành chiến thắng tại đây" - Bechkam cho biết - "Các cầu thủ của PSG đều là những người từng trải qua rất nhiều trận cầu lớn tại giải đấu này, rõ ràng họ biết làm thế nào để giành chiến thắng."

"Họ có một HLV cũng đã trải qua rất nhiều trận đấu lớn trong sự nghiệp và giành được rất nhiều danh hiệu. Họ là một đội bóng có đủ thực lực và động lực để giành lấy chiến thắng."

Tại vòng đấu 16 đội sắp tới, PSG cũng sẽ phải đối đầu với một đối thủ vô cùng khó chơi, đó là đội bóng đang dẫn đầu Premier League thời điểm hiện tại - Chelsea.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục