Bacary Sagna sắp không được tham dự C1 cùng Man City

06:54 Thứ sáu 16/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với việc vừa chiêu mộ thành công Wilfried Bony, Man City sẽ phải loại bỏ một cầu thủ nước ngoài khỏi danh sách thi đấu và Bacary Sagna nhiều khả năng phải chịu thiệt thòi này.

Sagna nhiều khả năng sẽ không tham dự C1. Ảnh internet.

Như đã biết hồi đầu mùa giải, UEFA đã quyết định phạt Man City khi chỉ cho CLB này đăng ký 21 cầu thủ tham dự Champions League so với đội ngũ tiêu chuẩn 25 người do vi phạm Luật công bằng tài chính. Trong đó, đội chủ sân Etihad bắt buộc phải có 5 cầu thủ thuộc dạng "gà nòi".

Sau khi có được Wilfried Bony từ Swansea, chắc chắn Man City sẽ điền tên chân sút này vào đội hình tham dự vòng knock-out Champions League. Điều này đồng nghĩa với việc số lượng cầu thủ nước ngoài của Man City đã lên đến con số 17, do đó họ phải cắt giảm 1 cầu thủ cho đúng theo điều luật.

4 cầu thủ nhiều khả năng sẽ phải ở nhà nhìn đồng đội thi đấu qua màn hình đó chính là Bacary Sagna, Willy Caballero, Aleksandar Kolarov và Stevan Jovetic.

Nhìn vào danh sách này có thể thấy Sagna là cầu thủ dễ bị gạch tên nhất. Kể từ đầu mùa giải đến giờ, vị trí của hậu vệ này chủ yếu là trên băng ghế dự bị và không có nhiều đóng góp cho đội bóng.

HLV Pellegrini có thời gian cân nhắc và suy nghĩ đến ngày 03/02 sắp tới trước khi đưa ra quyết định chính thức.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục