Đội hình tiêu biểu lượt 5 Champions League: Ấn tượng hattrick của 3 tiền đạo

10:39 Thứ sáu 28/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Lượt đấu áp chót của vòng bảng Champions League diễn ra đầy hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi. Đáng nói nhất, tiền đạo Lionel Messi đã phá sâu kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Raul Gonzalez. Và tất nhiên, trong đội hình tiêu biểu của lượt đấu này sẽ có tên tiền đạo của Barcelona.

Trong số những thủ môn được ra sân ở lượt đấu này, Igor Akinfeev là người bị chỉ trích khá nhiều kể từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, anh đã chơi quá xuất sắc trước AS Roma và cản phá những bàn thua trông thấy qua đó giúp đội nhà có một trận hòa. Hơn nữa, cơ hội lọt vào vòng sau của CSKA Moscow vẫn còn nguyên.

Chancel Mbemba trở thành hậu vệ thứ hai của Anderlecht ghi 2 bàn thắng ở Champions League mùa này. Với cú đúp của mình, anh mang về 3 điểm cho đội nhà và khiến Galatasaray có thất bại đau đớn. Ở trung tâm hàng phòng ngự Per Mertesacker của Arsenal có một ngày làm việc tốt trước những người đồng hương Dortmund.

Đội hình tiêu biểu lượt thứ 5 Champions League

Một trung vệ khác là Aymen Abdennour của Monaco chứng tỏ anh là một cầu thủ phòng ngự chất lượng khi khóa chặt những ngòi nổ của Bayer Leverkusen giúp đội nhà thắng sát nút 1-0. Trong khi đó, hậu vệ cánh trái Mikel Balenziaga của Athletic Bilbao cũng có một ngày làm việc thành công ở vị trí của mình trong chiến thắng trước Shakhtar Donetsk.

Ở hàng tiền vệ, có lẽ Hector Herrera của Porto là người gây chú ý nhất khi sở hữu 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Tiền vệ tấn công Cesc Fabregas của Chelsea không ghi bàn, nhưng anh có 1 pha kiến tạo cho John Terry ghi bàn và là ngòi nổ chủ chốt trong chiến thắng 5-0 trước Schalke 04. Bên cạnh hai tiền vệ kể trên, Javier Pastore cũng đảm đương rất tốt vai trò của mình và có 1 pha kiến tạo cho Zlatan Ibrahimovic ghi bàn.

Trong sơ đồ 4-3-3 mà tờ Goal đưa ra, Messi có một vị trí quan trọng ở trung tâm hàng tấn công. Thật vậy, vai trò của cầu thủ người Argentina lúc này ở Barca là rất lớn và anh cũng chứng tỏ mình là một ngôi sao có một không hai của bóng đá thế giới. Trước một hàng phòng ngự yếu ớt của APOEL Nicosia, Messi ghi 3 bàn thắng và đi vào lịch sử của giải đấu với tên gọi mới “Ngài kỷ lục”.

Messi đang là "Ngài kỷ lục" của Champions League

Bên cạnh Messi, một cầu thủ người Argentina khác đang chơi tốt trong thời gian qua là Sergio Aguero. Anh đang gồng gánh cả đội Manchester City với cú hattrick ghi được trước Bayern Munich và nhen nhóm hy vọng vượt qua vòng bảng của The Citizens. Cầu thủ cuối cùng xuất hiện trong đội hình tiêu biểu là Mario Mandzukic, cựu tiền đạo của “Hùm xám” cũng ghi 3 bàn như Messi và Aguero. Anh còn giúp Atletico Madrid trả món nợ thua 2-3 ở lượt đi trước Olympiakos.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục