Chiellini: Olympiacos không hay, Juventus tự thua

11:16 Thứ năm 23/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Giorgio Chiellini khẳng định Juventus đã 'tự thua' trước Olympiacos trong trận đấu vào rạng sáng nay tại Champions League.

chiellini

Tại Karaiskakis, Juventus là đội bóng có thời lượng kiểm soát bóng tốt hơn và cũng là đội bóng tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn hơn (đặc biệt là trong hiệp hai), tuy nhiên chung cuộc là họ vẫn là kẻ chiến bại sau khi hứng chịu bàn thua duy nhất từ một pha bóng phản công rất mẫu mực của Olympiacos trong hiệp một.

Phát biểu sau trận đấu này, trung vệ Chiellini đã tỏ ra vô cùng tức giận khi cho rằng đây là một trận đấu Juventus đã mắc quá nhiều lỗi, và dẫn đến một kết quả mà đáng ra họ có thể làm tốt hơn:

"Chúng tôi chắc chắn không xứng đáng phải nhận thất bại trong trận đấu nay. Chúng tôi đã tạo ra được rất nhiều cơ hội trong hiệp hai, và dường như chúng tôi đã bị nguyền rủa khi không thể có được ít nhất một bàn."

"Chúng ta cần phân tích sâu hơn cũng như phải nhận thức được màn trình diễn nghèo nàn của mình trong hiệp một. Đó là một hiệp đấu mà chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm, trong đó bao gồm cả tình huống dẫn đến bàn thua."

"Đó thật sự là một sự xấu hổ, vì thực tế Olympiacos đã không thể gây cho chúng tôi quá nhiều khó khăn, vì chúng tôi mới là những người kiểm soát được thế trận."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục