Ancelotti bất ngờ lên tiếng bảo vệ Balotelli

11:00 Thứ năm 23/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Carlo Ancelotti cho rằng những gì mà Mario Balotelli đang thể hiện không thật sự quá tệ như mọi người vẫn nghĩ.

balotelli

Vào rạng sáng nay, Balotelli lại một lần nữa khiến không ít CĐV Liverpool cảm thấy thất vọng, khi một lần nữa anh đã không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ săn bàn của mình, để rồi chung cuộc đội bóng phố Cảng đã ngậm ngùi nhận lấy thất bại 0-3 trước Real Madrid.

Tuy nhiên chứng kiến những gì mà Balotelli đã thể hiện trên sân, HLV trưởng của Real - Ancelotti lại có một cái nhìn rất khác về cầu thủ người đồng hương, khi ông cho biết:

"Chúng ta đã hoàn toàn mất Balotelli? Tôi không nghĩ rằng như vậy, vì trong nửa hiệp đấu đầu tiên, anh ấy là cầu thủ đã tạo ra được nhiều không gian và nguy hiểm nhất về phía hàng phòng ngự của chúng tôi."

"Màn trình diễn của anh hoàn toàn không thể bị xem là tệ hại vào tối nay. Liệu anh ấy có thể tỏa sáng trong thời gian tới? Tôi không chắc chắn về điều đó, nhưng tôi có thể đảm bảo anh ấy không phải là người chơi tệ nhất tối nay."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục