Những điều rút ra sau trận thua của Liverpool trước Real Madrid

08:07 Thứ năm 23/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool phong độ bất ổn đã không thể làm nên điều bất ngờ trước một Real Madrid đang có chuỗi ngày thi đấu thăng hoa. 0-3 là tỉ số chung cuộc của trận đấu này, với phần thắng nghiêng về đội bóng đến từ Tây Ban Nha.

Real Madrid chạy đà hoàn hảo trước El Clasico

Real Madrid có bước chạy đà hoàn hảo trước El Clasico. Ảnh: Internet

Trong khuôn khổ La Liga, mới nhất Real Madrid đã dành được chiến thắng, qua đó nối dài mạch trận thắng ở giải quốc nội lên con số 5. Ngày 25-10 tới, đội bóng của Ancelotti sẽ có cuộc đụng độ Barcelona ở Bernebeu. Hôm qua, Barca đã có màn tập dượt với một chiến thắng trước Ajax. Liverpool khác hẳn với Ajax, nhưng Real cũng muốn có một kết quả tốt để làm nền cho trận cầu tâm điểm sắp tới. Và với chiến thắng ở lượt trận này, Real có màn khởi động hoàn hảo trước ngày chạm trán Barca.

Ronaldo tiến sát Raul

Raul là một huyền thoại của Real Madrid, cũng là một huyền thoại tại đấu trường Champions League. Những năm tháng thi đấu đỉnh cao của mình, Raul ghi tới 71 bàn thắng, nhiều nhất của một cá nhân đối với giải đấu này.

Ronaldo có bàn thắng thứ 70 tại Champions League. Ảnh: Internet

Quá khứ của Real là Raul, còn hiện tại của họ chính là Ronaldo. Tiền vệ người Bồ gần đây có chuỗi phong độ hết sức ấn tượng khi liên tiếp ghi những bàn thắng. Tối qua, Ronaldo là người mở tỉ số, một bàn thắng mở ra cho chiến thắng của Real Madrid. Với bàn thắng này, Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng của anh tại Champions League lên con số 70. Chỉ còn một bàn nữa, và có lẽ lượt trận tiếp theo, CR7 sẽ cân bằng hoặc phá vỡ kỉ lục của Raul.

Liverpool chìm sâu

Ở bảng đấu có sự góp mặt của đương kim vô địch Real Madrid, đương nhiên 1 suất đi tiếp sẽ khó mà tuột khỏi tay đội bóng này. Liverpool được coi là sẽ chiếm suất còn lại của bảng đấu. Nhưng sau 3 lượt trận, Liverpool mới chỉ có được 3 điểm, tức bằng điểm với Basel và Rudogorest.

Lượt trận tiếp theo, Liverpool lại phải đối đầu với Real Madrid ở Bernabeu. Khi được chơi trên sân nhà, mà lại để thua tới 3 bàn không gỡ. Liệu có cơ hội nào cho The Kop ở Bernabeu? Rất khó. Và nếu như chạm trán những đối thủ được đánh giá thấp hơn như Basel, Rudogorest ở lượt về mà Liverpool vẫn không thể hiện được mình, khả năng đoàn quân của Brendan Rodgers phải dừng cuộc chơi sớm là rất lớn.

Balotelli tiếp tục gây thất vọng

Chuyển đến Liverpool với những hi vọng sẽ khỏa lấp được phần nào khoảng trống mà Luis Suarez để lại. Nhưng những gì mà Balotelli làm được cho tới thời điểm này chỉ là một nỗi thất vọng tràn trề.

Balotelli gây thất vọng và bị thay ra sân. Ảnh: Internet

Trước Real Madrid, Balotelli vẫn không thể hiện được gì ở bản thân anh. Balotelli không thể tìm được tiếng nói chung với các đồng đội của mình. Chứng kiến phong độ nghèo nàn của Super Mario, HLV Rodgers đã không đủ kiên nhẫn để anh thi đấu những phút ở hiệp 2, mà lập tức rút anh ra nghỉ. Balotelli đang ngày càng gây thất vọng lớn hơn, niềm tin nơi anh của HLV và đồng đội cũng theo đó mà đi xuống theo thời gian.

Kết

Real đang có chuỗi những trận thắng hủy diệt tại La Liga, nhưng những đối thủ của họ đều là các đội bóng trung bình. Với Liverpool, người ta hi vọng đây sẽ là một liều thuốc thử dành cho Ancelotti và các học trò. Nhưng Liverpool hiện tại, thua kém Real Madrid về nhiều mặt. Và có lẽ, sức mạnh thực sự của Real Madrid chỉ được kiểm chứng khi chạm trán Barca cuối tuần này.
Hồ Ngọc Thùy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục