Rodgers: Anfield sẽ giúp Liverpool chống Real Madrid

23:18 Thứ hai 20/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – HLV Brendan Rodgers cho biết Liverpool còn nhiều việc phải làm sau chiến thắng khó nhọc 3-2 trước QPR, đồng thời nhấn mạnh sẽ nhanh chóng vá các lỗ hổng cho trận tiếp đón Real Madrid.

Trả lời phỏng vấn sau trận QPR, HLV trưởng của Liverpool cho biết chìa khóa để đánh bại Real Madrid là sự tự tin cùng nguồn sức mạnh của sân nhà Anfield:

“Tôi biết Liverpool còn nhiều điều phải cải thiện. Nhưng lợi thế của chúng tôi so với Real Madrid là được thi đấu tại Anfield với nguồn động viên rất lớn từ CĐV nhà”.

“Chúng tôi đã thi đấu không thực sự tốt với QPR nhưng quan trọng là giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ học từ những trận đấu vừa qua. Giờ là lúc tập trung vào Real Madrid, đội bóng rất mạnh và đang bảo vệ chức vô địch”.

“Tôi rất nóng lòng đến trận đấu này. Các cầu thủ của tôi không vui vì màn trình diễn cuối tuần qua, nên họ sẽ cố gắng hơn 100% sức lực với Real Madrid. Liverpool hoàn toàn có thể giành 3 điểm vì đội bóng nào đến Anfield cũng vậy thôi”.


Hiện tại ở Bảng B, Liverpool đang xếp thứ 2 với 3 điểm, bằng FC Basel nhưng hơn hiệu số. Còn Real Madrid dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối qua 2 trận.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục