HLV Allegri: Không có trận nào ở Champions League là dễ dàng

15:37 Thứ ba 16/09/2014

Trước trận mở màn Champions League mùa giải 2014-2015 gặp Malmo trên sân nhà, HLV Massimiliano Allegri của Juventus khẳng định không có trận đấu dễ dàng nào tại đấu trường này.

“Chẳng có trận đấu nào ở đấu trường châu lục là dễ dàng cả. Mọi đội bóng đều chơi để giành chiến thắng bởi đây là giải đấu rất ngắn, nơi bạn sẽ không thể quản lý được kết quả mà chỉ cố gắng để giành chiến thắng. Mùa giải vừa qua Juventus đã bị loại ngay ở vòng bảng. Điều đó chứng tỏ thi đấu ở châu Âu luôn không dễ dàng.

Max Allegri trong chiến thắng 2-0 trước Udinese - Ảnh: Internet

Tôi nghĩ Juventus có một mục tiêu gần nhất là một trận thắng ở trận đấu này (với Malmo), điều chắc chắn sẽ không dễ dàng”, HLV Allegri nói trên Gazzetta Dello Sport.

Cũng theo HLV Max Allegri, điều ông lo ngại nhất là sự khác biệt về tình trạng thể lực bởi nếu Serie A mới đá được 2 vòng thì giải vô địch quốc gia Thụy Điển đã diễn ra sớm hơn rất nhiều.

Juve (dưới) đang toàn thắng tại Serie A - Ảnh: Internet

Cựu HLV Milan cho rằng đấy sẽ là lợi thế của Malmo: “Maldo là đội bóng đang ở trạng thái thi đấu tốt hơn vì giải vô địch Thụy Điển diễn ra sớm. Họ là đội bóng được tổ chức tốt, những người có điểm mạnh về chể chất và tốc độ. Bởi thế Juve sẽ phải chơi thận trọng, tận dụng kỹ thuật với tốc độ cao và phải luôn đảm bảo cho hàng thủ an toàn”.

Juventus đang có phong độ khá tốt tại Serie A và tạm dẫn đầu với 2 trận toàn thắng, cùng với Milan và Roma. Gần nhất, những “Bianconeri” đã vượt qua Udinese với tỷ số 2-0 bằng 2 pha lập công của Carlo Tevez và Claudio Marchisio.

Internet Tevez sẽ đá chính trước Malmo - Ảnh: Internet

Và rõ ràng là ông Allegri đang rất hài lòng với chân sút người Argentina: “Tevez? Cậu ấy ổn và đã có trận đấu rất cừ trước Udinese. Bởi thế cậu ấy sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Malmo.

Tôi có một tập thể ý thức rất rõ rằng rất khó để lặp lại chiến công sau 3 năm giành chiến thắng liên tiếp, nhưng tình hình có thể cải thiện. Nếu từng cá nhân tiến bộ, cả đội bóng sẽ tiến bộ
”.

Theo lịch thi đấu, Juventus sẽ có trận mở màn chiến dịch Champions League 2014-2015 bằng việc tiếp đón Malmo FF trên sân nhà vào lúc 1 giờ 45 phút ngày 17.9 (giờ VN).

Tại vòng bảng Champions League năm nay, ngoài Malmo, Juve nằm chung bảng với Olympiakos và nhà á quân mùa giải trước Atletico Madrid.
Quốc Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục