Vì sao các ông lớn chỉ đáng là học trò của Olympiacos

15:00 Thứ ba 16/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một thống kê trên tờ AS chỉ ra Olympiacos là đội có sự hiệu quả nhất trên phương diện mua sắm cầu thủ.

Tin hay không tùy bạn. Song, Olympiacos đã ký hợp đồng với 16 cầu thủ chỉ với phí chuyển nhượng 17.4 triệu euro. Ở đây, số tiền nói trên là dành cho tổng cộng những bản hợp đồng được CLB mua về. Đáng chú ý, đội bóng này cũng sở hữu một số gương mặt tên tuổi như Afellay hay Abidal.


Được biết, Mitroglou, Durmaz, Benitez, Afellay, Botia Fortounis, Dossevi, Masuaku, Abidal, Elabdellaoui, Ghazaryan, Kasami, Avlonitis, Karamanos, Milivojevic và Giannoulis là những gương mặt mới của Olympiacos mùa này.

Chính sách chuyển nhượng của đội bóng này kỳ thực hết sức độc đáo và cũng khó tin. Nhưng trong bối cảnh nền kinh tế Hy Lạp không lấy gì làm khởi sắc, điều này cũng khiến Olympiacos khó lòng chi tiền khủng như các đội bóng khác trong chuyển nhượng.

Theo AS, bản hợp đồng đắt giá nhất của CLB trong hè qua là tiền vệ Pajtim Kasami đến từ Fulham với giá 5 triệu euro. Trong khi đó, Olympiacos cũng thu về tới 38 triệu euro từ việc bán Manolas, Samaris và Mitroglou. Đây là một khoản lời to khi giá mua ban đầu của những cái tên này rất rẻ.

Báo AS chỉ ra, Olympiacos mua Samaris với giá chỉ 300.000 euro nhưng bán cho Benfica tới 10 triệu euro sau đó. Ngoài ra, việc bán Manolas cho Roma cũng giúp đội bóng Hy Lạp thu về 13 triệu euro, còn Mitroglou giúp Olympiacos có 15 triệu euro sau khi được nhượng cho Fulham.
 

Đêm nay, Olympiacos sẽ tiếp Atletico Madrid, đội chi ra tới 112 triệu euro cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. So về giá trị cầu thủ, Atletico ăn đứt đội chủ nhà. Tuy nhiên, torng bóng đá thì bất ngờ khôn né tránh ai và tiền nhiều chưa chắc luôn giành phần thắng.

Năm ngoái, M.U hùng mạnh khi làm khách tới đất Hy Lạp còn phải bỏ mạng tại đây nữa là.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục