Oezil nuôi tham vọng vào CK Champions League cùng Arsenal

16:28 Thứ bảy 30/08/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ ngôi sao Mesut Oezil vừa phát biểu rằng Arsenal sẽ tiến xa tại đấu trường châu Âu năm na, đồng thời cho biết Pháo thủ không cần phải sợ bất cứ đội thủ nào tại bảng D Champions League.

Đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã xuất sắc vượt qua vòng loại khi đánh bại Besiktas sau hai lượt trận để góp mặt vào vòng đấu bảng Champions League năm nay. Ở giải đầu hàng đầu châu Âu này mùa trước, Arsenal đã phải dừng bước tại vòng 1/16 nhưng Oezil tin rằng điều này sẽ không lặp lại.

Oezil muốn Arsenal lọt vào chung kết Champions League

Tuyển thủ 25 tuổi người Đức gốc Thổ cho biết các Pháo thủ thành London sẽ tiến xa và không cần lo lắng quá về những đối thủ tại bảng D như Borussia Dortmund, Galatasaray hay Anderlect. Oezil trả lời phóng viên:

“Chúng tôi đã tăng cường đội hình và có thể chứng tỏ rằng Arsenal sẽ có thành tích tốt hơn tại đấu trường Champions League”.

“Đây là một bảng đấu khó khăn, chúng tôi biết khá rõ về Dortmund nhưng không cần phải sợ bất cự đội bóng nào. Họ biết rõ sức mạnh của Arsenal là như thế nào. Chúng tôi có tiềm năng tiến đến trận chung kết và tin tưởng sẽ gặt hái danh hiệu”.


Giải thích cho sự tự tin này, Mesut Oezil lấy ví dụ từ đội bóng Á quân Champions League mùa trước: “Không ai nghĩ Atletico Madrid có thể vào đến trận đấu cuối cùng. Nếu bạn nỗ lực thì mọi thứ đều có thể thành hiện thực”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục