“Chẳng ai sợ Arsenal cả!”

10:47 Thứ tư 27/08/2014

Trước thềm trận lượt về play-off, HLV Slaven Bilic của Besiktas khẳng định không sợ Arsenal và tin CLB của mình có thể lọt vào vòng bảng Champions League.

Arsenal bước vào trận đấu với Besiktas với hàng loạt tổn thất về nhân sự khi Arteta, Giroud chấn thương, Ramsey bị treo giò. Điều đó khiến HLV Slaven Bilic của Besiktas vô cùng tự tin.

Bilic tự tin trước trận đấu với Arsenal

Ông khẳng định không sợ Arsenal và tin CLB của mình có thể lọt vào vòng bảng Champions League.

Trước báo giới, chiến lược gia này cho biết: “Trong trận lượt đi, chúng tôi đã thi đấu rất tốt và cho thấy khả năng có thể đánh bại Arsenal.

Tôi không hài lòng về kết quả hòa, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Các cầu thủ Besiktas sẽ bước vào trận đấu đó với sự tự tin cao độ nhưng có lẽ một vài người vẫn có tâm lý phải đối diện với cái gọi là “ông lớn”.

Chúng tôi không phải đội được đánh giá cao hơn, mà là Arsenal. Tuy nhiên, Besiktas có niềm tin. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Chẳng ai sợ Arsenal cả. Tôi tin toàn đội có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ lọt vào vòng bảng”.


Trận đấu giữa Arsenal và Besiktas sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 28/8. Trong lịch sử, đoànq quân của HLV Wenger chưa bao giờ bị đá văng khỏi Champions League ngay từ vòng loại.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục