Đối thủ của Arsenal vắng HLV ở lượt về play-off

07:11 Thứ năm 21/08/2014

HLV Besiktas, Slaven Bilic bị UEFA cấm chỉ đạo trận quyết đấu tranh vé dự vòng bảng Champions League trên sân Arsenal giữa tuần tới.

Bilic bị trọng tài người Serbia, Milorad Mazic, truất quyền chỉ đạo trong những giây cuối trận lượt đi ở Istanbul vì lỗi phản ứng. Ngay sau đó, HLV của CLB Thổ Nhĩ Kỳ đã lên tiếng thừa nhận sai lầm và xin lỗi trọng tài cũng như HLV Arsene Wenger.

“Tôi xin lỗi. Đó là trấn đấu lớn của chúng tôi. Tôi chỉ không hài lòng với một số quyết định của trọng tài. Sau trận đấu, tôi đã xin lỗi trọng tài và ông Wenger. Tôi đã sai. Có lẽ tôi đã phản ứng hơi quá trong tình huống đó, nhưng không có gì nghiêm trọng xảy ra trong lúc đó hoặc sau trận đấu cả”, Bilic nói sau trận đấu.

Vì phản ứng thái quá với trọng tài ở lượt đi, Bilic sẽ phải ngồi trên khán đài và không được lại gần phòng thay đồ Besiktas trong trận lượt về. Ảnh: Internet.

Trong suốt thời gian thi đấu của trận lượt đi, Bilic đã nhiều lần bị cảnh báo bởi trọng tài chính Mazic nhưng vẫn tiếp tục có những lời chỉ trích thái quá đến trọng tài bàn ở những phút cuối trận. Hệ quả là HLV người Croatia đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và đối mặt với nguy cơ lĩnh án phạt từ UEFA.

Với hy vọng được xóa án, Bilic đã ra sức giải thích: “Tôi từng trải qua khoảng 60 đến 70 trận dẫn dắt tuyển Croatia, nhưng đây mới chỉ là lần thứ hai tôi bị yêu cầu lên khán đài vì lỗi phản ứng. Tôi nghĩ mình chưa gây ra sai phạm gì quá lớn đến mức bị phạt cấm chỉ đạo ở trận lượt về tại London”.

Nhưng dù Bilic thừa nhận sai lầm và lên tiếng xin lỗi, UEFA vẫn quyết định giữ nguyên án phạt cấm chỉ đạo đã đưa ra. Besiktas vì thế sẽ không có HLV này trong trận quyết đấu với Asenal vào giữa tuần sau. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ với đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ trong trận cầu sống còn, tranh vé dự vòng bảng Champions League 2014-2015.

Trận lượt về play-off Champions League giữa Arsenal và Besiktas trên sân Emirates sẽ diễn ra vào ngày 28/8 tới đây. Arsenal cũng mất một vị trí quan trọng là tiền vệ công Aaron Ramsey, vì chiếc thẻ đỏ gián tiếp anh này lĩnh ở lượt đi, nơi hai đội hòa 0-0.
Anh Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục