Arsenal trước nguy cơ mất đội trưởng Arteta nửa tháng

05:56 Thứ năm 21/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chấn thương gặp phải trong trận hòa Besiktas tại vòng play-off Champions League có thể khiến tiền vệ Mikel Arteta khoác áo Arsenal xa sân cỏ nửa tháng, theo Mirror.

Ở trận lượt đi vòng play-off Champions League diễn ra trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, Arteta dính chấn thương mắt cá chân sau pha vào bóng thô bạo của Demba Ba bên phía đối thủ, báo Guardian cho biết. Theo đó, cầu thủ này đang đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến tháng sau.


Trước mắt, Arteta sẽ không thể ra sân khi Arsenal đá với Everton cuối tuần này, cũng như trận lượt về vòng play-off Champions League tái ngộ Besiktas. Trong thời gian tới, tiền vệ người Tây Ban Nha phải thực hiện thêm một số cuộc kiểm tra nữa để xác định chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Theo Mirror, việc không có Arteta nhiều khả năng khiến HLV Arsene Wenger đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ thêm một tiền vệ. Đó là bởi Arsenal lúc này sẽ bước vào trận lượt về Champions League gặp Besiktas mà không có Arteta lẫn Aaron Ramsey trên hàng tiền vệ. Được biết, Ramsey dính thẻ đỏ ở trận lượt đi và chắc chắn phải ngồi ngoài.

Thời gian qua, báo chí loan tin đội bóng thành London muốn có Sami Khedira và William Carvalho. Trong khi đó, báo Mirror cũng cho biết Arsenal đang xúc tiến vụ chuyển nhượng mua hậu vệ Kostas Manolas từ Olympiacos.

Dù vậy, báo Daily Mail lại phân tích HLV Wenger của Arsenal không nhất thiết phải mua thêm tiền vệ bởi lực lượng sẽ được tăng cường với sự trở lại của bộ ba người Đức Mesut Ozil, Per Mertesacker và Lukas Poldolski trong thời gian tới. Ngoài ra, tiền vệ Jack Wilshere cũng được tin rằng sẽ tạo ra sự khác biệt nơi tuyến giữa cho đội nhà.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục