Thua thảm vòng "gửi xe", Celtic phải "leo núi" ở quê nhà

09:43 Thứ năm 31/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đội bóng từng nhiều năm liền góp mặt tại Champions League, CLB Celtic đang có nguy cơ vắng mặt ở sân chơi cấp CLB danh giá trong mùa giải 2014-15.

Dù chỉ phải chạm trán Legia Warsaw ở vòng sơ loại thứ 3 Champions League, song Celtic dù được đánh giá cao hơn nhờ kinh nghiệm dày dặn lại bất ngờ để thua tan nát 1-4 ở trận lượt đi diễn ra trên đất Ba Lan vừa kết thúc rạng sáng nay.

Thậm chí, đại diện Scotland có thể bị "thảm sát" bằng kết quả 1 ván tennis nếu đội chủ không bỏ lỡ 2 quả 11 mét. Đáng nói, Celtic trận này là đội có bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm trong hiệp 1.

Các cầu thủ Celtic (phải) thua đậm trên đất Ba Lan

Kết quả này khiến đội bóng của Scotland phải "leo núi" ở trận lượt về khi phải đánh bại đối thủ cách biệt 3 bàn mới có thể nuôi hy vọng góp mặt ở vòng bảng Champions League.

Sau trận thua đầy thất vọng, HLV Ronny Deila nói với báo Mirror trong tâm trạng buồn rười rượi: "Một màn trình diễn kém cỏi. Điều tệ nhất chính là sự gắn kết giữa các vị trí trên sân và năng lượng. Tôi cần nhiều năng lượng hơn trong trận này. Đội bóng đã không sát cánh cùng nhau suốt 90 phút. Cetic có khởi đầu tốt khi tìm được bàn mở tỷ số trước, nhưng rồi sau đó đánh mất chính mình và phạm nhiều lỗi ở hàng thủ.

Nhưng chuyện gì xong đã xong. Toàn đội phải rút kinh nghiệm từ thất bại. Celtic có bàn thắng trên sân khách và cơ hội vẫn còn với chúng tôi. Thắng 3-0 ở trận lượt về là điều có thể xảy ra, giống như cách chúng tôi làm được hồi năm ngoái. Với sự trợ giúp từ CĐV, Celtic sẽ làm mọi thứ có thể".

Năm ngoái, Celtic từng thua Shakhter Karagandy 0-2 ở lượt đi, nhưng đã thắng 3-0 tại lượt về ở vòng play-off Champions League.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục