Carlo Ancelotti: “Bayern không muốn gặp Real”!

16:53 Thứ ba 15/04/2014

HLV Carlo Ancelotti tin rằng Bayern Munich đang lo lắng khi đối mặt với Real Madrid trong vòng bán kết Champions League sắp tới.

Trong cuộc phỏng vấn của tờ El Mundo, Ancelotti bày tỏ: “Tôi biết là họ không vui khi chơi với chúng tôi. Tất cả các đội trong lễ bốc thăm vòng này đều khó chơi, mỗi người mỗi kiểu. Ngoài ra, Champions League là một giải đấu nguy hiểm, rất khó giành chiến thắng và những điều kỳ lạ rất thường xảy đến”.

“Đừng quên là 2 năm trước, Chelsea đã thắng giải theo cách hết sức bất ngờ. Tại Milan, nơi mà các trận đấu Champions League cũng quan trọng như ở Madrid, dù CLB sa sút họ vẫn đặt mục tiêu vào bán kết. Nếu bạn thường xuyên vào bán kết, thì một năm nào đó bạn sẽ giành chiến thắng”.

Arjen Robben (Bayern) tranh bóng với Marcello (Real Madrid).

Real tưởng đã bị Dortmund hất văng ở vòng tứ kết vừa qua khi thủng lưới 2 bàn nhanh chóng trong hiệp 1 trận lượt về ở Đức. Người ta hỏi Ancelotti đã nói gì với cầu thủ để tránh thủng lưới thêm bàn nữa.

Ông nói: “Đầu tiên tôi cố động viên họ bởi bầu không khí rất tiêu cực. Rồi tôi đưa ra điều chỉnh về chiến thuật. Tuy nhiên, cho đến phút cuối, trận đấu giống như là thảm kịch. Và tôi thấy mình rời sân mà vẫn còn sống sót…”.

“Bóng đá đôi khi không thể hiểu được và nó thay đổi xoành xoạch. Dortmund là một ví dụ. Nếu chúng tôi sút thắng quả phạt đền (Angel Di Maria đá hỏng) thì phần còn lại của trận đấu chẳng khác nào trận giao hữu”.
Nhật Tân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục