Lộ lý do vì sao Messi lười chạy

16:43 Thứ ba 15/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu HLV Radomir Antic của Barcelona vừa có những phân tích lý giải cho sự... lười chạy của Lionel Messi.

Theo đó, ông tin rằng siêu sao người Argentina sở dĩ chơi không hiệu quả trong trận Barca thua Atletico hồi giữa tuần trước, cũng như ít di chuyển vì được xếp đá ở vị trí bản thân không thích.

Theo thống kê, Messi chỉ chạy 6.8 km trong trận Barca thua Atletico trên sân Vicente Calderon. Khi đó, số 10 của Barca bị chỉ trích rất nhiều. Và theo cựu HLV Antic, trường hợp của Messi giống với Rivaldo tại Barca dưới  thời Louis van Gaal ở mùa giải 1999-2000.


Được biết, Van Gaal muốn Rivaldo chơi cánh trái, vị trí vốn không phải sở trường của cầu thủ này. Cũng vì lý do đó mà mối quan hệ giữa hai người bị rạn nứt.

"Messi không chịu chạy nhiều vì huấn luyện viên yêu cầu anh ấy chơi như một tiền đạo cánh", cựu HLV Antic nói với báo điện tử Goal.com.

"Trường hợp này khá giống với những gì đã xảy ra giữa Rivaldo và Van Gaal. Khi đó, nhà cầm quân người Hà Lan muốn Rivaldo đá lệch sang cánh trái và thế là mỗi khi có bóng thì anh ấy lại chuyền ngược về cho hậu vệ Winston Bogarde. Rõ ràng, Barca đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Làm sao họ có thể xếp Messi, Neymar và Andres Iniesta trong một đội?".

Được biết, HLV Radomir Antic từng có thời gian dẫn dắt Barcelona vào năm 2003 và Real cũng như Atletico Madrid. Chính vì vậy, những nhận xét của ông không phải kiểu một tay mơ nói về bóng đá. Bên cạnh việc bày tỏ quan điểm Messi bị xếp không đúng vị trí, ông Antic còn cho rằng Barca đã phung phí tài năng của Cristian Tello.

"Chúng ta toàn nói về Messi, Neymar, Iniesta, nhưng lại quên 1 bài học có liên quan hồi năm ngoái là Tello. Cậu ta có những cống hiến mà Alexis Sanchez, Pedro và cả những cầu thủ khác không có, cũng như tạo ra nhiều sự hiệu quả cho đội bóng", HLV Antic nói thêm.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục