Điểm tin thể thao 29/10: Dương Thúy Vi nhận thưởng 190 triệu đồng

10:44 Thứ tư 29/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nadal định ngày trở lại, Djokovic xem gia đình quan trọng hơn ngôi vị số 1, Pacquiao “cầu nguyện” để được lên đài với Mayweather, Dương Thúy Vi được thưởng 190 triệu đồng cho HCV Asiad... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 29/10.

Nadal định ngày trở lại: Sau trận thua trước tay vợt 17 tuổi Borna Coric tại Basel Open, mùa giải 2014 đã chính thức khép lại với tay vợt số 3 thế giới Nadal. “Ông vua sân đất nện” sẽ tiến hành ca phẫu thuật để chữa trị dứt điểm những cơn đau dạ dày đã hành hạ anh suốt thời gian qua. Phát biểu trước báo chí, Nadal cho biết anh đã lên kế hoạch cụ thể và hi vọng sẽ trở lại thi đấu vào 1/2015: “Tôi cần 5 tuần nghỉ ngơi sau ca phẫu thuật, sau đó tôi sẽ cố gắng tập luyện để thực sự trở lại vào đầu năm 2015. Tôi hi vọng sẽ có được thể lực và phong độ sau 4 đến 6 tuần tập luyện. Điều quan trọng nhất với tôi giờ là sức khỏe”.

Xác định được đối thủ của Federer ở vòng 2 Paris Masters: Chỉ bắt đầu tham chiến tại Paris Masters từ vòng 2, FedEx cuối cùng đã xác định được đối thủ của mình ở trận đấu đầu tiên tại giải Masters 1000 cuối cùng trong năm. Đó là tay vợt người Pháp - Jeremy Chardy, người đã đánh bại Kenny De Schepper sau 2 set căng thẳng với các tỉ số 7-6 (5), 7-6 (4).

Lọt vào tứ kết Paris Masters, Murray sẽ giành vé dự ATP World Tour Finals: Với việc giành liên tiếp 3 danh hiệu tại Shenzhen Open, Vienna và Valencia, tay vợt người Scotland - Murray đã leo lên thứ 5 trên BXH "Race to London". Với vị trí và số điểm hiện tại, theo tính toán tay vợt số 1 Vương quốc Anh sẽ chính thức thức giành vé dự ATP World Tour Finals nếu như anh lọt vào tới tứ kết Paris Masters bất chấp các kết quả khác. Khởi đầu Paris Masters, Murray sẽ gặp tay vợt của nước chủ nhà Julien Benneteau ở vòng 2 diễn ra vào tối nay.

Djokovic xem gia đình quan trọng hơn ngôi vị số 1: Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic hành quân đến Pháp tham dự Giải Quần vợt Paris Masters với tâm trạng vô cùng hạnh phúc khi được lên chức cha hồi tuần trước. Anh không giấu được niềm vui trong cuộc hợp báo trước trận đấu đầu tiên ở Paris Masters 2014: “Thành thật mà nói dù dẫn đầu trong thời gian qua nhưng đến bây giờ tôi mới thực sự cảm thấy mình là số 1 thế giới khi được làm cha vào tuần trước. Tôi sẽ cố gắng sắp xếp một chuyến du lịch cùng gia đình vào cuối năm nay để có thời gian bên những người thân yêu của mình nhiều hơn”.

Serena tạo dáng cực "bá đạo" bên cúp bạc: Những bức ảnh hậu trường được chính Serena chia sẻ trên Instagram mới đây khiến các fan của cô từ trầm trồ, ngạc nhiên cho đến xuýt xoa vì sự dẻo dai hiếm có. Serena trong trang phục thi đấu tạo dáng cực độc theo kiểu "trồng cây chuối" hướng về chiếc cúp bạc phía bên trên.

Hai đội đua F1 vắng mặt tại Grand Prix Mỹ vì 'hết tiền': Chính ông chủ các giải đua xe Công thức 1, tỷ phú Bernie Ecclestone, khẳng định rằng cả Caterham và Marussia đều không thể tham gia chặng đua cuối tuần tới. Caterham của Anh đang đứng trước nguy cơ phá sản, và được cho phép vắng mặt tại hai Grand Prix tới ở Mỹ và Brazil để tập trung tìm kiếm đơn vị mua lại. Trong khi đó đội đua của Nga, Marussia, cũng đang gặp khủng hoảng tài chính. Tay lái chính của đội này, Jules Bianchi, vẫn phải nằm viện để phục hồi sức khỏe sau ca phẫu thuật não vì đa chấn thương vùng đầu trong tai nạn ở Grand Prix Nhật hôm 5/10.

Pacquiao “cầu nguyện” để được lên đài với Mayweather: Pac Man đang có mặt tại Hong Kong trong một chương trình xúc tiến thương mại. Tại đây, võ sĩ huyền thoại của Philippines cho biết anh “hy vọng” trận đấu trong mơ với Mayweather có thể diễn ra vào năm 2015. “Hy vọng trận đấu đó (với Mayweather) sẽ diễn ra vào năm sau”, Pacquiao nói, “Tôi muốn điều này nhưng hiện tại sự tập trung của tôi là dành cho đối thủ tiếp theo: Algieri. Tôi nghĩ chúng ta sẽ quay lại với chủ đề đó sau trận đấu này”.

Nhà vô địch đấu vật bán đấu giá các kỷ vật để trả nợ: Nhà vô địch Olympic đấu vật người Mỹ, Rulon Gardner đã phải đem những kỷ vật trong sự nghiệp thể thao rực rỡ của mình tới nhà đấu giá Erkelens & Olson Sales ở thành phố Salt Lake với hy vọng kiếm được tiền trả khoảng nợ hàng triệu USD của mình.

Dương Thúy Vi được thưởng 190 triệu đồng cho HCV Asiad: 190 triệu đồng là tổng số tiền thưởng mà VĐV wushu Dương Thúy Vi, người duy nhất mang về tấm HCV cho đoàn TTVN tại Asiad 17 Incheon (Hàn Quốc) nhận được. Trong số 190 triệu đồng tiền thưởng Thúy Vi được nhận, có 70 triệu đồng từ ngân sách nhà nước, 10 triệu đồng UBND TP Hà Nội thưởng, 50 triệu đồng tiền thưởng nóng từ Công ty Bảo hiểm BSH, 20 triệu đồng tiền thưởng nóng từ Quỹ cổ vũ VN của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc. Sáng 28- 10, tại Hà Nội, công ty Yamaha Motor VN đã trao thưởng cho Thúy Vi thêm 40 triệu đồng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục