Newcastle tính gây sốc với huyền thoại Real Madrid

04:30 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnTrong kế hoạch bổ sung lực lượng cho mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay, Newcastle bất ngờ hướng đến huyền thoại Iker Casillas của Real Madrid.

Nhằm tăng cường sức mạnh hàng thủ, mới đây BLĐ Newcastle đã tính đến đưa thủ thành Iker Casillas về sân St James' Park. Chích chòe hy vọng HLV Rafa Benitez sẽ thuyết phục được người đồng hương Tây Ban Nha của mình sang thi đấu ở nước Anh.

Newcastle tính gây sốc với huyền thoại Real Madrid - Bóng Đá

 Iker Casillas nhiều khả năng sẽ rời Porto.

Hiện tại thủ môn 36 tuổi này đang bước vào năm thứ 3 trong hợp đồng với Porto. Nhưng tương lai của anh với đội chủ sân Dragao vẫn chưa biết sẽ đi về đâu, thậm chí theo tờ AS, để thoát khỏi án phạt của UEFA về luật Công bằng tài chính thì những cầu thủ hưởng lương từ 4,5 triệu euro trở lên ở Porto có thể sẽ phải ra đi. Đội bóng Bồ Đào Nha đang muốn dành cơ hội cho thủ môn trẻ José Sá hơn là tiếp tục tin dùng "lão tướng| Casillas.

Vì vậy, có thông tin cho rằng, thủ thành huyền thoại một thời của Real đã chủ động xin được ra đi ở kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Đây chính là cơ hội thuận lợi để Chích chòe có thể đưa Casillas sang thi đấu ở Premier League, nơi mà những người đồng hương của anh như Pepe Reina hay David De Gea đã và đang thi đấu rất thành công.

Nếu Casillas ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do thì đây chắc chắn sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời của Chích chòe khi họ không cần phải tốn một đồng nhưng sẽ có cơ hội sở hữu một thủ thành giàu kinh nghiệm và thành tích nhất hiện nay, bên cạnh Gianluigi Buffon.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục