Newcastle quyết chiêu mộ 'chuyên gia rê dắt' của Ngoại hạng Anh

13:30 Thứ hai 10/07/2017

TinTheThao.com.vnHLV Rafa Benitez đang tìm cho mình những nhân tố có thể giúp Newcastle đủ sức cạnh tranh sòng phẳng tại Premier League mùa sau. Với kinh phí hạn hẹp, ông đang cố tập trung vào

Nguồn tin ở Anh xác nhận đội bóng vừa mới lên hạng đã liên hệ với Middlesbrough, CLB mới phải xuống chơi tại Championship để chiêu mộ Traore. Số tiền mà Newcastle đề nghị chưa được tiết lộ, nhưng có lẽ sẽ phải cao hơn mức 7 triệu bảng Anh mà Boro đã bỏ ra mùa trước cho tiền đạo này.

newcastle mua traore - Bóng Đá

 

Bản thân Traore cũng đang muốn ra đi khi đội bóng vừa rớt hạng. Chân sút này mới 21 tuổi, và từng được đào tạo bài bản ở học viện La Masia trứ danh của Barcelona. Ngoài ra, anh còn nổi bật với khả năng đi bóng lắt léo và tốc độ, được mệnh danh là 'vua rê bóng' của Ngoại hạng Anh mùa trước, với tổng cộng 135 lần đi bóng thành công.

Điểm yếu của Traore là thành tích săn bàn hay kiến tạo của anh đều không được tốt. Tuy nhiên, nếu Benitez cần sự đột biến ở tuyến trên, đây là cầu thủ khả dĩ nhất mà ông có thể chiêu mộ vào lúc này.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 13:05 10/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục