Newcastle quyết chiến với Inter vì ngôi sao ĐT Pháp

21:12 Thứ năm 05/07/2012

Newcaslte hiện rất quyết tâm trong việc giành chữ kí của Mathieu Debuchy từ Lille dù Inter cũng đang muốn có tuyển thủ Pháp này.

Hiện tại, Debuchy đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi vừa đại diện cho đất nước hình Lục lăng thi đấu tại EURO 2012. Dự kiến cuối tuần này, hậu vệ cánh phải sinh năm 1985 sẽ trở lại Pháp nhằm nói chuyện với BLĐ Lille về tương lai của anh.

Những nguồn tin thân với Debuchy khẳng định anh không còn muốn tiếp tục gắn bó với sân Metropole và sẽ bày tỏ với các sếp lớn của Lille về quan điểm mình trong cuộc gặp tới đây. Chưa rõ Debuchy muốn cập bến đội bóng nào sau khi rời Lille. Song lúc này, Newcastle và Inter đều đang muốn chiêu mộ anh.


Cách đây ít lâu, Newcastle vừa gửi lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng dành cho Debuchy đến Lille. Tuy nhiên, Les Dogues một mực từ chối. Sau màn trình diễn ấn tượng của chàng trai gốc Fretin tại EURO, họ muốn nhận được nhiều tiền hơn như thế để đồng ý bán anh.

Sở dĩ Newcastle muốn mua Debuchy là nhằm thay thế vị trí của Danny Simpson. Cựu cầu thủ Man Utd đang nhấp nhổm muốn rời sân Sports Direct Arena sau khi không thể thống nhất các chi tiết trong bản hợp đồng mới với Newcastle. Simpson không hài lòng với mức lương mà The Toon đưa ra dành cho mình.

Trong khi đó, Inter dù chưa chính thức đặt vấn đề về Debuchy với Lille nhưng cũng đang theo sát từng bước tiến của anh. Nerazzurri sắp bán Maicon cho Chelsea với giá 6 triệu bảng và đang cần một cầu thủ đủ khả năng lấp đầy khoảng trống mà ngôi sao người Brazil này để lại.

Debuchy là sản phẩm chính hiệu của lò đào tạo Lille. Anh khoác áo đội bóng nằm ở phía Bắc nước Pháp từ năm 1993, khi mới 8 tuổi. Trước đó, Debuchy chơi bóng tại học viện đào tạo bóng đá trẻ Fretin. Đến nay, Debuchy đã thi đấu 288 trận và ghi 17 bàn cho đội 1 Les Dogues.
Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục